Một chàng sinh viên Mỹ đã được công ty tặng ngay một chiếc ôtô mới sau khi đi bộ 32km tới chỗ làm, Asia News Network đưa tin.

Jenny Lamey và chồng cô, Chris đã thức dậy vào lúc 5 giờ sáng ngày 13/7 để chuẩn bị chuyển nhà và chờ những người khuân vác tới. Khoảng 6h30, cảnh sát bấm chuông cửa và nói với họ rằng một sinh viên tên là Walter Carr đi bộ 32km từ Homewood tới Pelham (bang Alabama, Mỹ) vì không muốn lỡ việc trong ngày đầu tiên đi làm.

Trước đó, Walter Carr vừa được nhận vào làm nhân viên khuân vác tại công ty Bellhops Moving.

{keywords}
Walter xúc động khi được trao ôtô mới. (Ảnh: Twitter)

"Walter nói rằng cậu ấy được giao nhiệm vụ tới giúp chúng tôi chuyển nhà trong ngày hôm nay. Đêm hôm trước, xe cậu ấy bị hỏng nên Walter đã quyết định rời Homewood vào nửa đêm và bắt đầu đi bộ tới Pelham. Cậu ấy đã đi bộ cả đêm", Lamey viết trên Facebook hôm 13/7.

Cảnh sát đã bắt gặp Walter vào sáng sớm hôm đó và cho cậu ăn sáng trước khi hỏi han tình hình rồi đưa Walter tới nhà của Lamey.

Lamey nói thêm rằng, cô đã hỏi Walter có muốn nghỉ ngơi trong lúc chờ đội của mình tới hay không nhưng cậu ấy từ chối và bắt đầu làm việc luôn.

"Cậu ấy cùng Chris và tôi bắt tay vào việc trước khi những người còn lại tới", Lamey cho biết.

Câu chuyện của Walter không những khiến vợ chồng Lamey, cảnh sát xúc động mà còn khiến CEO của công ty Bellhops Moving khâm phục. Theo trang tin Advance Local, CEO Luke Marklin đã cảm động trước tinh thần làm việc của Walter tới nỗi quyết định tặng cho cậu một chiếc ôtô Ford Escape đời 2014.

Những bức ảnh do sở cảnh sát Pelham chia sẻ trên mạng vào ngày 16/7 cho thấy Walter rơm rớm nước mắt khi nhận được phần thưởng có giá trị lớn thế này.

Sầm Hoa

Thị trấn 'ma' hoang cả thế kỷ được bán giá triệu đô

Thị trấn 'ma' hoang cả thế kỷ được bán giá triệu đô

Thị trấn 'ma' nổi tiếng Cerro Gordo ở California, Mỹ, vừa được bán ở mức 1,4 triệu USD. Dù bị bỏ hoang hơn một thế kỷ, nhưng doanh nhân Brent Underwood đã nhìn ra những lợi nhuận tiềm năng của mảnh đất khô cằn này.

Hình ảnh binh sĩ Nhật 'cuồn cuộn' thi nam vương

Hình ảnh binh sĩ Nhật 'cuồn cuộn' thi nam vương

Đêm chung kết cuộc thi thể hình đẹp nhất của lực lượng phòng vệ Nhật đã diễn ra tại Tokyo hôm 16/7. Có 120 thí sinh tới từ các đơn vị.

Ông Trump thề tin tưởng tình báo Mỹ, Nhà Trắng bỗng tối đen

Ông Trump thề tin tưởng tình báo Mỹ, Nhà Trắng bỗng tối đen

Khi Tổng thống Mỹ Donald Trump đang phát biểu, bày tỏ "sự tin tưởng và ủng hộ tuyệt đối" với các cơ quan tình báo Mỹ thì Nhà Trắng đột nhiên mất điện.

Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết cao cấp nhất Triều Tiên

Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết cao cấp nhất Triều Tiên

Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Masikryong nằm trên núi Taehwa được xây dựng với cơ sở hạ tầng cao cấp, theo yêu cầu của nhà lãnh đạo Kim Jong-Un.

Từ chối hàng trăm triệu tiền thưởng sau khi xả thân cứu 4 mạng người

Từ chối hàng trăm triệu tiền thưởng sau khi xả thân cứu 4 mạng người

Một người đàn ông tại thành phố Xinyang, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã từ chối nhận phần thưởng 100.000 NDT (hơn 340 triệu đồng) cho hành động xả thân cứu 4 mạng người trong tai nạn tàu ở Phuket, Thái Lan.