NASA quyết định khám phá núi lửa Erebus ở Nam Cực, tìm dấu vết người ngoài trái đất và cổng vào thế giới khác.

Các nhà khoa học cho rằng nơi bí ẩn này có thể lưu giữ dấu vết của nền văn minh ngoài trái đất. Họ tin tưởng, một thời gian rất lâu trước đây người ngoài hành tinh có thể đã đến Nam Cực.

{keywords}

"Lục địa phía nam ẩn giấu một số lượng lớn các câu đố, trong trường hợp này, danh sách ấy chỉ tiếp tục nhiều thêm theo thời gian. Chẳng hạn, ít nhất là ngọn núi lửa bí ẩn Erebus, như chúng ta có xu hướng tin rằng ở đó đang có dấu vết của người ngoài hành tinh", Planet Today dẫn lời đại diện cơ quan vũ trụ của Mỹ.

Núi lửa này rất độc đáo vì phần trung tâm của miệng núi lửa không tích lũy dung nham, vốn là đặc trưng cho tất cả các đối tượng khác của loại hình này. Ngoài ra trong lòng núi, nhiệt độ không bao giờ vượt quá mốc 0 độ, khiến một số nhà khoa học tin rằng trong núi lửa có một cổng nào đó dẫn đến một thế giới song song.

Trước đó, các nhà khoa học NASA tìm thấy bảy ngoại hành tinh gần ngôi sao Trappist-1, nằm ở khoảng cách 39,5 năm ánh sáng từ Trái đất. Ba hành tinh trong số đó ở các vùng sinh sống và có thể phù hợp cho cuộc sống.

NASA cho biết, rằng việc phát hiện các hành tinh mới là Bước đột phá quan trọng nhất trong việc tìm kiếm các không gian sinh sống và "sự phát hiện có ý nghĩa to lớn nhất trong 14 năm qua"

(Theo Sputnik)

Rộ tin người ngoài trái đất 'đóng quân' ở Mỹ

Rộ tin người ngoài trái đất 'đóng quân' ở Mỹ

Tin đồn người ngoài hành tinh có các căn cứ thường trực trên trái đất lại rộ lên sau khi một du khách Mỹ chụp được ảnh đĩa bay bí ẩn bay lượn ở bang Washington.

Người ngoài trái đất che giấu tung tích thế nào?

Người ngoài trái đất che giấu tung tích thế nào?

Các nhà thiên văn học tin rằng những nền văn minh tiên tiến ngoài trái đất có thể có khả năng che giấu sự hiện diện của họ hoặc có thể phát tin tức có chủ đích

Phát hiện người ngoài trái đất "tóc dài, có ngực"

Phát hiện người ngoài trái đất "tóc dài, có ngực"

Các tấm ảnh của NASA từ sao Hỏa đã trở thành "đại tiệc" với những người mê đĩa bay (UFO), khi họ phát hiện ra một người ngoài trái đất là "phụ nữ, có ngực và tóc dài".