Cậu bé 6 tuổi Ryan, người dẫn chương trình của kênh đánh giá đồ chơi Ryan ToysReview trên YouTube, hiện là một triệu phú.

Kênh Ryan ToysReview đã thu về khoảng 11 triệu USD trước thuế (khoảng 224 tỷ đồng) vào năm 2017, danh sách những ngôi sao YouTube kiếm được nhiều tiền nhất hàng năm của Forbes cho thấy.

Năm ngoái, trang công nghệ The Verge đã có bài mô tả về kênh truyền hình của nhà Ryan. Cha mẹ Ryan thường xuyên quay và đăng video kể từ khi trang đánh giá Ryan ToysReview lên sóng vào tháng 3/2015.

Tài khoản của Ryan bắt đầu được mở khi cậu bé mới 4 tuổi. Ryan vốn là người hâm mộ các đoạn video đánh giá đồ chơi. Cậu bé đã nói với cha mẹ về việc mình cũng có thể làm được điều tương tự trên YouTube.

Tới tháng 7/2015, các video bắt đầu được lan truyền rộng rãi. Video ghi cảnh Ryan mở và đánh giá hộp trứng đồ chơi khổng lồ, chứa khoảng 100 món đồ chơi trong loạt chương trình "Cars" của hãng Pixar hiện đã thu hút gần 800 triệu lượt xem.

Kênh Ryan ToysReview hiện có xu hướng đánh giá những đồ chơi mới hoặc các sản phẩm đồ ăn cho trẻ em. Các đoạn video thường gồm những bình luận háo hức và nhiệt tình của Ryan.

Theo The Verge, kênh truyền hình của Ryan hiện có khoảng 11 triệu thuê bao, kiếm khoảng 1 triệu USD/tháng chỉ tính riêng thu nhập từ quảng cáo.

Hoài Linh

Sức mạnh vô song của chiến cơ 'chết chóc' nhất hành tinh

Sức mạnh vô song của chiến cơ 'chết chóc' nhất hành tinh

F-22 Raptor được mô tả là chiến cơ 'chết chóc ' nhất hành tinh nhưng tới gần đây "chim ăn thịt" này vẫn chủ yếu làm "vệ sĩ " cho các máy bay khác.

Bi hài những cỗ xe tăng chưa ra trận đã gặp họa

Bi hài những cỗ xe tăng chưa ra trận đã gặp họa

Chưa cần ra trận, những chiếc xe tăng này cũng khiến người điều khiển chúng phải chật vật với những sự cố "cười ra nước mắt".

Bị tòa nhà chắn giữa, đường ở TQ phải 'cong mềm mại'

Bị tòa nhà chắn giữa, đường ở TQ phải 'cong mềm mại'

Một con đường 10 làn tại Trung Quốc đã buộc phải bẻ cong vì bị một tòa nhà 7 tầng chắn giữa.