Một pháp sư người Indonesia, tự nhận có sức mạnh siêu nhiên, vừa chết thảm khi nhảy vào hồ đầy cá sấu.

Theo DailyMail, pháp sư Suprianto đã chết sau khi bị cá sấu tấn công ở Kutai Kartanegara, Indonesia dù có sức mạnh siêu nhiên.

Trong một đoạn video gây sốc, pháp sư này lao xuống hồ nước để tìm kiếm thi thể thiếu niên Arjuna, người bị tấn công trước đó. Tuy nhiên, ông này đã bị cá sấu dìm xuống nước dù vừa bơi vừa niệm thần chú.

Cảnh sát Indonesia đã tìm thấy thi thể của cả hai nạn nhân, cảnh sát trưởng Kutai Kartanegara là Fadillah Zulkarnaen cho hay. "Tôi nghĩ ông ấy bị cá sấu kéo xuống nước và bị ngạt. Dựa trên các bức ảnh tôi đã xem, thi thể Suprianto vẫn nguyên vẹn, tay và chân vẫn còn".

Thi thể của vị pháp sư nói trên được tìm thấy lúc 9h40 tối ngày 17/9, trong tình trạng nguyên vẹn. Đây là vụ chết người thứ hai liên quan tới những người hành nghề pháp sư ở Kalimantan.

  • Hoài Linh
     
Cá sấu trả xác nạn nhân sau khi pháp sư 'triệu hồi'

Cá sấu trả xác nạn nhân sau khi pháp sư 'triệu hồi'

Một con cá sấu đã nổi lên mặt nước và trao trả thi thể của một người đàn ông mất tích sau khi được pháp sư "triệu hồi".

Pháp sư Peru lập đàn cầu hòa bình cho Mỹ-Triều Tiên

Pháp sư Peru lập đàn cầu hòa bình cho Mỹ-Triều Tiên

Một nhóm pháp sư Peru đã có mặt gần thủ đô Lima để thực hiện một nghi lễ đặc biệt nhằm giúp xua tan căng thẳng giữa Mỹ và Triều Tiên.

Pháp sư Malaysia lập đàn gần nơi đặt thi thể Kim Chol

Pháp sư Malaysia lập đàn gần nơi đặt thi thể Kim Chol

Pháp sư Malaysia Raja Bomoh Sedunia đã thực hiện một nghi lễ bên ngoài Viện Quốc gia về Y học Pháp lý (IPFN) thuộc Bệnh viện Kuala Lumpur, nơi đặt thi thể của công dân Triều Tiên mang hộ chiếu Kim Chol.