Chỉ vì tin lời thầy mo, một ông bố đã ra tay sát hại chính con trai ruột của mình.

Daily Mail đưa tin, Ram Gopal Patel (39 tuổi) đã tàn nhẫn cắt "của quý" của cậu con trai Rupesh (13 tuổi), để cậu bé chảy máu tới chết tại nhà riêng ở Baloda Bazaar miền trung Ấn Độ vào hôm 26/11.

{keywords}
Ram Gopal Patel  (Ảnh: Cover Asia Press)

Người cha vô nhân tính thừa nhận đã hành động như vậy, vì tin lời thầy mo Rajesh Yadav (19 tuổi), người phán rằng y phải hy sinh Rupesh thì mới loại bỏ được "những linh hồn của quỷ dữ" trong nhà.

Theo ông Ram Gopal Soni - thanh tra cảnh sát địa phương, Patel và gã thầy mo đã đánh vào đầu cậu bé rồi dùng rìu cắt "của quý" của cậu.

Khi Sunita (35 tuổi), vợ của Patel đi làm đồng trở về, chị phát hiện con trai mình nằm trên sàn nhà nên hô hoán hàng xóm tới giúp.

Hàng xóm cho biết, gia đình Patel từng phàn nàn về những tiếng động lạ trong nhà trước khi đi gặp thầy mo Rajesh.

Cả Patel và thầy mo đều đã bị bắt với các cáo buộc giết người, thông đồng và che đậy bằng chứng.

{keywords}
Ram Gopal Patel và Rajesh Yadav đã bị bắt giam. (Ảnh: Cover Asia Press)

Các thầy mo khá phổ biến tại các vùng nông thôn ở Ấn Độ. Quốc gia này tiếp tục chứng kiến sự gia tăng tội ác do các thầy mo gây ra trên khắp cả nước, đặc biệt là tại các bộ tộc ở vùng hẻo lánh.

Theo Cục Dữ liệu Tội phạm Quốc gia Ấn Độ, đã có 135 trường hợp tử vong vì tin lời thầy mo vào năm 2015. Tuy nhiên, do nhiều nhân chứng không dám tố cáo nên tỷ lệ này được tin là có thể cao hơn nhiều.

Sầm Hoa

Bị bán lấy tiền, cuộc sống bi thảm của các cô dâu nhỏ Ấn Độ

Bị bán lấy tiền, cuộc sống bi thảm của các cô dâu nhỏ Ấn Độ

Ở nhiều miền quê hoặc các thành phố xa trung tâm ở Ấn Độ, việc bố mẹ bán con gái nhỏ cho những người đàn ông lớn tuổi để lấy tiền là chuyện không hiếm.

Chui dưới gầm xe buýt hàng trăm cây số đi gặp cha mẹ

Chui dưới gầm xe buýt hàng trăm cây số đi gặp cha mẹ

Hai bé trai tại thị trấn Nazuo, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc đã trốn dưới gầm xe buýt để tới thành phố Bách Sắc cách nhà hơn 200km, vì tin rằng bố mẹ chúng đang làm việc ở đó.

Các mỹ nhân trại giam đọ sắc

Các mỹ nhân trại giam đọ sắc

Cứ mỗi năm một lần, trại giam Talavera Bruce, nơi giam giữ các nữ tội phạm nguy hiểm nhất Brazil, lại cho phép các tù nhân tham dự cuộc thi sắc đẹp "TB Girl".

Video kẻ trộm mở khóa xe sang chỉ trong tích tắc

Video kẻ trộm mở khóa xe sang chỉ trong tích tắc

Cảnh sát vừa tiết lộ một đoạn video về một vụ trộm xe hơi tại Anh. Bọn tội phạm sử dụng công nghệ cao để lấy trộm những chiếc xế hộp đắt tiền chỉ trong tích tắc.

Rùng mình trước tục 'cạo mắt' của người Trung Quốc

Rùng mình trước tục 'cạo mắt' của người Trung Quốc

Với 1 con dao sắc, nhỏ, một chiếc que dài bằng bạc và một chút thuốc đặc chế, người thợ tiến hành 'cạo mắt' cho khách hàng.