Ba thiếu nữ Nga đã bị buộc tội sát hại cha, một ông trùm mafia, sau nhiều năm bị bạo hành.

Kristina Khachaturyan (19 tuổi) và em gái Angelina (18 tuổi), Maria (17 tuổi) đã bị bắt giam tại Moscow, Daily Mail đưa tin.

{keywords}
Mikhail Khachaturyan được cho là một trùm mafia.

Thi thể của người cha, ông Mikhail Khachaturyan (57 tuổi), được tìm thấy gần cầu thang chung cư nơi gia đình họ sinh sống với những vết chém chi chít.

Các báo cáo dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết ba chị em nhà Khachaturyan đều thú nhận đã hợp sức giết cha họ và nói rằng họ đã chịu đựng sự ngược đãi từ người cha nghiện heroin trong nhiều năm.

{keywords}
Kristina (19 tuổi).

"Chúng tôi ghét ông ta, chúng tôi chỉ muốn một điều duy nhất đó là ông ta sẽ biến mất và chúng tôi chưa từng biết ông ta", Kristina nói với cảnh sát.

Theo lời khai của chị em nhà Khachaturyan, vào ngày xảy ra án mạng, ông Mikhail đã dùng một con dao để đe dọa họ tại căn hộ chung cư gần đường cao tốc Altufievskoe ở Moscow.

Một trong ba chị em sau đó đã cướp lấy con dao, chém vào ngực ông ta trong khi hai người còn lại ra sức hỗ trợ. Người đàn ông tìm cách trốn khỏi căn hộ nhưng đã bị tấn công thêm rồi chết gần cầu thang.

{keywords}
Angelina (18 tuổi)

Bạn bè và hàng xóm của gia đình Khachaturyan cho biết Mikhail là một người cha tàn bạo và vợ ông ta đã bỏ đi vì bị bạo hành, còn cậu con trai lớn, hiện đang là sinh viên của trường Đại học Moscow cũng bị ông ta đuổi khỏi nhà.

Một người bạn của gia đình thậm chí còn nói rằng cô biết ít nhất một cô gái đã bị "lạm dụng tình dục".

"Ông ta thường xuyên đánh đập chúng và từng đưa chúng vào rừng rồi dọa giết", người này tiết lộ. "Người cha cũng có mối liên hệ với thế giới tội phạm và là một kiểu trùm mafia. Ông ta chưa từng đi làm và chỉ nhận một số khoản tiền qua thẻ tín dụng".

{keywords}
 Maria (17 tuổi)

Elena, người bạn khác của gia đình nói với kênh tin Mash rằng Mikhail đánh đập các con rất dã man nhưng tránh để lại các vết bầm tím. Không chỉ đánh đập, ông ta còn nghĩ ra nhiều cách trừng phạt vô cùng oái oăm.

"Một lần phát hiện có lông chó trên thảm trải nhà, ông ta đã gọi một cô bé lại, bắt chải lông cho chó rồi ăn chỗ lông rụng ra", Elena kể.

Nói về việc ba thiếu nữ giết cha, những người quen biết gia đình họ đều cho rằng đó chỉ là tự vệ vì "nếu ông ta không làm gì chúng, chúng sẽ không làm gì ông ta".

Trong chiếc xe Audi Q7 của Mikhail, cảnh sát tìm thấy 2kg heroin cùng với một kho vũ khí với đầy đủ các loại súng.

Hãng thông tấn TASS dẫn nguồn tin từ Ủy ban Điều tra Nga cho biết ba chị em nhà Khachaturyan bị buộc tội giết người và có thể chịu mức án cao nhất từ 10-15 năm tù.

Sầm Hoa

Tài xế xe tải bị sa thải vì làm nước bắn lên người đi đường

Tài xế xe tải bị sa thải vì làm nước bắn lên người đi đường

Một tài xế xe tải đã bị sa thải vì cố ý lái xe vào vũng nước lớn, khiến những người đi bộ trên vỉa hè bị ướt.

Mái khán đài bất thần đổ sụp, hàng trăm người kinh hồn bạt vía

Mái khán đài bất thần đổ sụp, hàng trăm người kinh hồn bạt vía

Sự cố bất thần xảy đến khi hàng ngàn người đang theo dõi một cuộc đua máy kéo ở tiểu bang Rajasthan, tây bắc Ấn Độ.

Ga tàu điện ngầm ngập nước, dân háo hức bơi lội

Ga tàu điện ngầm ngập nước, dân háo hức bơi lội

Người dân ở Uppasala, Thuỵ Điển hào hứng bơi lội, nghịch nước tại một ga tàu điện ngầm ngập nước sau mưa lớn.

Nạn nhân hỏa hoạn ném quần áo cứu trợ tứ tung

Nạn nhân hỏa hoạn ném quần áo cứu trợ tứ tung

Cư dân mạng đã vô cùng bức xúc trước cảnh tượng một nhóm người, được tin là các nạn nhân trong một vụ hỏa hoạn ở Malaysia, lục tung đống quần áo cứu trợ và ném khắp nơi.

Tai nạn kinh hoàng của người huấn luyện cá sấu

Tai nạn kinh hoàng của người huấn luyện cá sấu

Trong lúc đám đông khán giả đang nín thở chờ xem người huấn luyện cá sấu trổ tài thì tai nạn kinh hoàng xảy ra.

Cách ứng xử kỳ lạ của tên trộm khi bị chủ nhà bắt quả tang

Cách ứng xử kỳ lạ của tên trộm khi bị chủ nhà bắt quả tang

Một tên trộm ở California, Mỹ đã có cách ứng xử lạ lùng khi bị chủ nhà bắt quả tang đột nhập trái phép vào tư dinh của họ.