Trong phiên họp Quốc hội Ukraina hôm 14/11, lãnh đạo đảng Khối Đối lập đã không ngần ngại đấm thẳng vào mặt của thủ lĩnh đảng Cấp tiến sau khi bị cáo buộc làm việc cho chính phủ Nga.

Theo Reuters, đoạn video ghi lại từ cuộc họp tại Quốc hội Ukraina cho thấy, lãnh đạo đảng Khối Đối lập, ông Yuriy Boyko, đã tấn công nghị sĩ ngồi ngay bên cạnh là ông Oleh Lyashko - thủ lĩnh đảng Cấp tiến.

Vụ việc trên xảy ra sau khi ông Lyashko cáo buộc ông Bokyo tới thủ đô Moscow của Nga để nhận chỉ thị từ chính phủ nước này.

Cụ thể, trong bài phát biểu trước Quốc hội của mình, ông Lyashko đã nói: “Ông Boyko thường xuyên đến Moscow và nhận chỉ thị tại Điện Kremlin... Nhân đây, tôi muốn hỏi SBU (Cơ quan an ninh Ukraina) rằng, tại sao họ đi đến Moscow mà bây giờ vẫn chưa bị vào tù?”. Ngay lập tức, nghị sĩ Boyko bật dậy khỏi chỗ ngồi và đấm thẳng vào mặt người vừa cáo buộc ông.

Các nghị sĩ khác đã nhanh chóng vào cuộc can ngăn vụ ẩu đả giữa hai người đứng đầu của hai đảng nhưng ông Lyashko vẫn tiếp tục chỉ trích đối phương khiến cho vụ việc càng thêm căng thẳng.

Đây cũng không phải lần đầu tiên ông Lyashko, một nghị sĩ nổi tiếng với quan điểm dân túy, dính líu tới một vụ xô xát trong quốc hội Ukraina.

VNNTV

Bộ trưởng Ukraina hất nước vào 'địch thủ' trước mặt Tổng thống

Một cuộc họp của các quan chức cấp cao Ukraina đã trở nên căng thẳng khi Bộ trưởng Nội vụ Arsen Avakov hất cốc nước vào Thống đốc Odessa vì bị ông này mắng xối xả.

Thủ tướng Ukraina bị nhấc bổng giữa cuộc họp

Hôm 11/12, một nghị sĩ đối lập đã nhấc bổng Thủ tướng Arseny Yatseniuk ra khỏi bục diễn thuyết.