Phu nhân của một chính trị gia Nga đã quyết định chụp ảnh khỏa thân để khuyến khích người dân đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống vào ngày 18/3 tới.

Bức ảnh này đã được đăng trên tài khoản mạng xã hội của một công ty sáng tạo hình ảnh thuộc sở hữu của bà Yulia Dyatlova, phu nhân của ông Aleksandr Dyatlov, phó lãnh đạo đảng Thống nhất Nga tại hội đồng địa phương của thành phố Arkhangelsk, tây bắc nước Nga, hãng thông tấn RT đưa tin.

{keywords}
Vợ chính trị gia Nga và 8 cô gái trẻ trung chụp ảnh khỏa thân để khuyến khích người dân đi bỏ phiếu.

Trong bức ảnh, bà Yulia đứng giữa 8 cô gái trẻ trung, chân dài. Họ cùng nhau khỏa thân và cầm một biểu ngữ mang dòng chữ: "Chúng tôi sẽ đi bầu cử" để che phần nhạy cảm. Bà Dyatlova tuyên bố khỏa thân ở đây không phải để kích thích tình dục, mà là để nhấn mạnh mối liên hệ chung giữa các người mẫu nghiệp dư.

"Ở bên ngoài, những người phụ nữ này làm những công việc khác nhau: kỹ sư, giáo viên, học sinh, huấn luyện viên thể dục. Tuy nhiên, chúng tôi đều muốn làm cho thế giới trở nên tươi đẹp hơn và đất nước giàu mạnh hơn, chúng tôi muốn chứng minh rằng mọi người đều cần quan tâm tới tương lai", bà Dyatlova giải thích trong một thông cáo báo chí, đồng thời nói rằng chồng bà không ghen tuông hay xấu hổ về sự xuất hiện của vợ trong bức ảnh.

Đây là hoạt động mới nhất trong hàng loạt các sự kiện trực tuyến nằm khuyến khích người dân Nga tham gia bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống, trong đó đương kim Tổng thống Vladimir Putin là ứng viên được yêu thích nhất.

Sầm Hoa

Cô dâu bị bắt giữa đường tới đám cưới vì say rượu lái xe

Cô dâu bị bắt giữa đường tới đám cưới vì say rượu lái xe

Một cô dâu tương lai tại bang Arizona, Mỹ đã bị bắt trên đường tới đám cưới vì lái xe trong tình trạng say xỉn và gây tai nạn.

Phát hiện loạt bí mật gây sốc ở Nam cực

Phát hiện loạt bí mật gây sốc ở Nam cực

Các hình ảnh Google Earth cho thấy ở Nam cực dường như có các trại bí ẩn, căn cứ Đức Quốc xã cũng như bãi đáp UFO.

Tự đập nát xe vì không muốn bị cảnh sát tịch thu

Tự đập nát xe vì không muốn bị cảnh sát tịch thu

Một người vi phạm giao thông tại Trung Quốc đã dùng búa đập nát chiếc xe của mình sau khi cảnh sát nói sẽ giữ xe 10 ngày do đỗ sai quy định.

Thiếu nữ 9x chụp ảnh cưới với ông nội U90

Thiếu nữ 9x chụp ảnh cưới với ông nội U90

Một thiếu nữ Trung Quốc đã quyết định chụp một bộ ảnh cưới với ông nội của mình vì lý do đặc biệt.

Khỏa thân đạp xe để nâng cao ý thức giao thông

Khỏa thân đạp xe để nâng cao ý thức giao thông

Hàng chục người đi xe đạp tại Brazil đã tham gia biểu tình khỏa thân chống hành vi lái xe ẩu, đồng thời kêu gọi các nhà chức trách hành động nhiều hơn để bảo vệ họ.