Một tiếp viên hàng không của Malaysia Airlines đã bị bắt ở Pháp vì cáo buộc tấn công tình dục một hành khách sợ bay người Australia.


{keywords}

Theo The Age và DailyMail, vụ việc có liên quan tới tiếp viên trưởng trên chuyến bay tới Paris. Đây là thất bại mới nhất đối với hãng hàng không đang gặp khó khăn này. Malaysia Airlines vừa phải hứng chịu hai thảm kịch khi hai máy bay của hãng này bị mất tích và bị bắn rơi.

Malaysia Airlines cho biết trong một thông báo hôm 14/8 rằng cảnh sát Pháp đã bắt giữ một thành viên phi hành đoàn để thẩm vấn về cáo buộc mà một hành khách đưa ra liên quan tới những hành vi tình dục không thích hợp trên chuyến bay MH20 khởi hành từ Kuala Lumpur hôm 4/8.

Vị khách Australia đã khiếu nại với nhà chức trách về vụ việc sau khi đặt chân xuống sân bay Charles de Gaulle của Paris. Cô này cho hay, ngay từ lúc bắt đầu chuyến bay, cô đã nói chuyện với tổ tiếp viên về nỗi sợ bay với Malaysia Airlines sau hai thảm kịch liên tiếp.

Tiếp viên đã ngồi cạnh khách này và tấn công tình dục cô dưới vỏ bọc an ủi, vị khách trên kể.

Malaysia Airlines cam kết sẽ hỗ trợ giới chức Pháp điều tra vụ việc và khẳng định "sự an toàn, thoải mái và sức khỏe của hành khách luôn là ưu tiên hàng đầu của họ".

  • Hoài Linh