Ít nhất 3 người đã bị thương trong một vụ nổ súng gần một trung tâm cầu nguyện của đạo Hồi ở Zurich, Thụy Sỹ.

Theo BBC, cảnh sát đã xác nhận một hành động đang được tiến hành trên một con đường gần nhà ga trung tâm của thành phố. Trong khi đó, báo chí Thụy Sỹ đưa tin, cả ba người bị thương đều là người trưởng thành.

{keywords}
Cảnh sát phong tỏa hiện trường. (Ảnh: BBC)

Các nạn nhân được phát hiện ở Eisgasse, một con phố nhỏ có một trung tâm đạo Hồi. Hiện chưa rõ ai đã nổ súng, nhưng theo báo chí địa phương thì dường như tay súng đã đào thoát được ra khỏi hiện trường.

Cũng theo BBC, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 19/12 (theo giờ địa phương). Hiện chưa rõ trung tâm trên có phải là mục tiêu bị tấn công hay không. Cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ tấn công này.

Dương Lâm

Máy bay Nga chở 39 người bị tai nạn

Một chiếc máy bay Il-18 chở 32 nhân viên và phi hành đoàn 7 người vừa gặp nạn ở Cộng hòa Sakha thuộc Nga.

Thời khắc quyết định ghế Tổng thống Mỹ của Trump

538 thành viên đại cử tri đoàn Mỹ sẽ tập trung và bỏ phiếu cho ông Donald Trump, bầu nên Tổng thống thứ 45 của Mỹ.

Các loại tên lửa Kim Jong Un đang cất trong kho

Đảm nhận vị trí Tổng tư lệnh nước Mỹ, một trong những vấn đề cấp bách nhất mà Donald Trump cần giải quyết là chương trình tên lửa của Triều Tiên.

Con gái Obama lớn bổng sau 8 năm ở Nhà Trắng

Từ khi chuyển vào Nhà Trắng tới nay, Sasha và Malia đã thay đổi rất nhiều. Phong cách của hai đệ nhất tiểu thư Mỹ cũng biến chuyển hoàn toàn.

Nếu các đại cử tri Mỹ đổi ý vào ngày 19/12?

Ngày 19/12, các đại cử tri Mỹ sẽ chính thức bỏ phiếu bầu Tổng thống. Theo kế hoạch, các đại cử tri sẽ bỏ phiếu cho Donald Trump, nhưng nếu họ đổi ý?

Hậu Brexit, cựu Thủ tướng Anh chơi đu quay

Cựu Thủ tướng Anh David Cameron tận hưởng cuộc sống riêng khi không còn lãnh đạo đất nước sau cuộc trưng cầu về việc Anh rời EU (Brexit).