Thông qua đoạn video 360 độ chưa từng có do một phi hành gia Nga ghi lại, bạn sẽ thấy vẻ đẹp choáng ngợp của Trái đất, y như bạn đang ngắm nhìn nó từ ngoài không gian.

Đoạn video được nhà du hành vũ trụ Andrey Borisenko ghi từ tầng thấp của quỹ đạo Trái đất, RT cho hay.

Theo phi hành gia Andrey Borisenko, video sẽ giúp người xem có được ưu thế tương tự như những người hàng ngày may mắn được gọi Trạm vũ trụ quốc tế là nhà.

"Lần đầu tiên trong lịch sử, chúng tôi quay một đoạn phim toàn cảnh từ trạm vũ trụ quốc tế. Nó có nghĩa là, bạn có thể nhìn thấy mọi thứ chúng tôi thấy ở đây, bằng chính đôi mắt mình. Điều đó cũng giống như bạn cảm thấy như mình là phi hành gia thực thụ", nhà du hành vũ trụ Borisenko nói với RT từ ngoài không gian.

  • Hoài Linh

Chú gà lôi nổi tiếng vì có 'mái tóc' giống Trump

Một con gà lôi màu vàng bỗng chốc trở thành ngôi sao ở Trung Quốc, vì mọi người cho rằng chỏm lông của nó giống hệt mái tóc của Tổng thống đắc cử Mỹ.

Tìm thấy xác ướp 1.000 tuổi còn nguyên vẹn

Các nhà khảo cổ Tây Ban Nha vừa phát hiện được một xác ướp 1.000 tuổi "trong tình trạng cực tốt" ở gần thành phố Luxor, phía nam Ai Cập.

Ngắm vẻ đẹp mê mẩn của siêu Mặt Trăng

Theo thông tin từ Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA), siêu Mặt Trăng lớn nhất và sáng nhất trong 70 năm qua sẽ xuất hiện vào đêm nay (14 tháng 11).

Xem thầy giáo gợi cảm nhất thế giới khoe 6 múi

Pietro Boselli, 27 tuổi, lớn lên ở Italia, từng được mệnh danh là thầy giáo gợi cảm nhất thế giới.

Chiêu đánh lừa giới chức Triều Tiên của hai người Australia

Hai nam giới người Australia đã dễ dàng qua mặt chính quyền Triều Tiên khi nói họ là những gôn thủ hàng đầu thế giới để tham gia cuộc thi đánh gôn quốc tế diễn ra ở nước này.