James Hewitt, tình cũ bí mật của Công nương Anh Diana, mới đây đã lên tiếng về tin đồn dai dẳng suốt hàng chục năm qua rằng liệu ông có phải là cha của Hoàng tử Harry không?.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn hiếm có trước thềm lễ tưởng nhớ 20 năm ngày mất của Công nương Diana, ông James Hewitt đã chia sẻ những thông tin ít người biết về cuộc tình gây nhiều tranh cãi của ông với "Bông hồng nước Anh".

{keywords}

Theo Daily Mail, xuất hiện trên chương trình Tối chủ nhật của kênh 7 Truyền hình Australia, cựu cầu thủ polo đã nói về khoảnh khắc ông "trúng tiếng sét ái tình" với Công nương Diania, cũng như phủ nhận việc là cha của Hoàng tử Harry.

"Ông là cha của Hoàng tử Harry phải không?", người dẫn chương trình Melissa Doyle hỏi. "Không, không phải", người tình của Công nương Diana đáp. Ông khẳng định, tin đồn thất thiệt tồn tại suốt nhiều thập niên như vậy "chỉ để bán báo".

Quản gia cũ của Công nương Diana là Paul Burrel cũng cho hay, Hewitt không thể nào là cha của Hoàng tử Harry, bởi ông này gặp Công nương Diana khi con trai út của ông chỉ mới biết đi.

{keywords}

Công nương Diana bắt đầu hẹn hò với James Hewitt sau khi đề nghị ông trở thành thầy dạy cưỡi ngựa vào năm 1986. Quan hệ bí mật giữa hai người nảy nở khi những tin đồn Thái tử Charles hẹn hò với người tình cũ Camilla rộ lên.

Nhắc lại thời khắc "gục ngã" trước Công nương Diana, ông Hewitt bật cười. "Đó là quá trình mưa dầm thấm lâu, và rồi đột nhiên bạn cảm thấy gặp nhau như vậy chưa đủ và phải nhìn thấy nhau thật nhiều".

Ông Hewitt, hiện 58 tuổi, cho hay, ông và Công nương Diana đã có thời gian tuyệt vời bên nhau, cùng đi dạo dọc bãi biển hay trong trung tâm mua sắm, cùng nấu ăn. "Thường tôi nấu và cô ấy rửa bát. Chỉ ăn tối, thư giãn và cười đùa".

Mối quan hệ giữa hai người kéo dài cho tới khi ông Hewitt được bổ nhiệm làm chỉ huy xe tăng trong cuộc chiến tranh vùng Vịnh vào năm 1991 và mối quan hệ của họ bị phơi bày trên báo chí.

Hoài Linh