Những con gấu, con hổ và phụ cấp thai sản là nội dung cuộc trò chuyện ngắn giữa Tổng thống Nga và Đệ nhất phu nhân Mỹ tại hội nghị G20 ở Hamburg, Đức.

Theo RT, người đứng đầu nước Nga đã tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện giữa ông với vợ của Tổng thống Mỹ Donald Trump trong một phim tài liệu mới. Ông Putin cũng khẳng định "không cố sức tuyển dụng" bà Trump. 

{keywords}
 

Tổng thống Nga Vladimir Putin và Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump gặp nhau tại tiệc tối của G20 vào năm ngoái. Bức ảnh vợ Tổng thống Trump cười vì câu chuyện vui của ông Putin kể đã làm dấy lên nhiều đồn đại trên truyền thông Mỹ.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn được công bố như một phần của bộ phim tài liệu mới, ông Putin nói đã làm bà Trump và phu nhân Thủ tướng Italia thấy thích thú, khi ông mô tả những phụ cấp thai sản của Nga tại bữa tiệc.

"Họ rất quan tâm. Họ ngạc nhiên vì những phụ cấp thai sản của Nga lại lớn như vậy", ông Putin nói.

"Ông có cố tuyển dụng họ không", người phỏng vấn là Vladimir Solovyev đặt câu hỏi. Câu hỏi này dường như được gợi cảm hứng từ phần đầu của cuộc phỏng vấn, trong đó, ông Putin nói về kinh nghiệm là người tuyển dụng của KGB tại Đức.

"Không, tôi không làm việc đó một thời gian dài rồi. Dù tôi thích công việc đó. Đó là việc mà tôi làm suốt nhiều năm", Tổng thống Nga cười và trả lời.

Người đứng đầu Kremlin cho biết thêm, ông cũng kể cho hai phu nhân trên về các thắng cảnh ở Nga, về gấu Kamchatka, về hổ Siberia cũng như thú vui câu cá. "Như những lần khác, tôi có nói lên một chút về kích cỡ con cá tôi bắt được. Có ai nói chuyện về câu cá mà không nói lên chút ít".

Hoài Linh

Thế giới 24h: Phương thuốc chữa buồn chán của Putin

Thế giới 24h: Phương thuốc chữa buồn chán của Putin

Tổng thống Nga Putin đã chia sẻ một số bí mật thương mại cũng như thông tin đời tư trong một màn hỏi đáp diễn ra trong khuôn khổ diễn đàn truyền thông ở Kaliningrad.

Thế giới 24h: Tuyên bố đanh thép của ông Putin

Thế giới 24h: Tuyên bố đanh thép của ông Putin

Tổng thống Putin tuyên bố, nếu Nga bị tấn công bằng vũ khí hạt nhân, nước này sẽ không ngần ngại đáp trả đúng kiểu.

Putin tiết lộ vũ khí vượt âm mới nhất của Nga

Putin tiết lộ vũ khí vượt âm mới nhất của Nga

Sarmat, tên lửa đạn đạo liên lục địa mới nhất của Nga, nhanh gấp 5 lần tốc độ âm thanh, đã được thử nghiệm thành công, Tổng thống Nga Putin tuyên bố hôm 1/3.

Tiết lộ tổng thu nhập 6 năm qua của Putin

Tiết lộ tổng thu nhập 6 năm qua của Putin

Tổng thống Nga Vladimir Putin kiếm được hơn 38,5 triệu rúp, khoảng 675.000USD theo tỷ giá hiện hành, trong thời gian từ 2011-2016