Số lượng thuê bao của New York Times tăng gấp 10 lần sau khi Donald Trump thắng cử Tổng thống Mỹ dù tờ báo này ủng hộ Hillary Clinton và chỉ trích tỷ phú bất động sản không ngừng nghỉ.

Trong một thông cáo gửi cho hãng tin CNBC, báo New York Times cho biết, từ ngày bầu cử 8/11 cho đến ngày 26/11, báo đã chứng kiến một sự "tăng trưởng ròng, xấp xỉ 132.000 thuê bao trả tiền đọc các sản phẩm tin tức" của tờ này.

{keywords}
Ảnh: CNBC

"Điều này thể hiện tỷ lệ tăng trưởng ngoạn mục, gấp 10 lần so với cùng kỳ năm ngoái", trích thông cáo được công bố trước khi CNBC có cuộc phỏng vấn với Tổng giám đốc New York Times Mark Thompson ngày 29/11.

Thompson cho hay, ông không biết liệu các thuê bao mới có gắn bó lâu dài sau khi tâm trạng phấn khích vì bầu cử lắng xuống hay không.

Nhắc đến từ "thất bại" mà Tổng thống đắc cử Trump dành cho báo New York Times, Tổng giám đốc Thompson nói: "Còn lâu mới thất bại, chúng tôi đang chứng kiến phản hồi đặc biệt" vì cách làm báo tại New York Times.

Thanh Hảo

Những hình ảnh ít thấy ở Trump

Tổng thống đắc cử Donald Trump được biết đến là một người chưa bao giờ sử dụng máy tính. Ông cũng không tự cập nhật Twitter trên điện thoại và thường đọc cho trợ lý viết trước 7h tối.

Đại cử tri Texas thà từ chức, quyết không bầu Trump

Thành viên Đại cử tri đoàn thuộc đảng Cộng hòa của bang Texas Art Sisneros nói rằng, ông thà từ chức còn hơn bỏ phiếu cho Donald Trump.

Hillary sẽ tái tranh cử?

Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton sẽ tính chuyện ra tranh cử tổng thống lần nữa vào năm 2020?

Trump loay hoay chọn ngoại trưởng

Tổng thống đắc cử Donald Trump đang tăng tốc tìm kiếm Ngoại trưởng cho chính quyền của ông.

Đọ sức mạnh Trump - Putin

Rất nhiều người đã đặt câu hỏi về tương lai mối quan hệ giữa Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin.