Một chiếc xe tải giao hàng đã cháy trơ khung sau khi lao thẳng vào trụ sở của nhật báo De Telegraaf hàng đầu Hà Lan ở thủ đô Amsterdam.

Hàng loạt nhà tầng bị sập sau mưa lớn tại Trung Quốc
Lùm xùm vụ kiện con của phi hành gia lên Mặt trăng
Bị chê nấu dở, bỏ thuốc trừ sâu mưu sát cả nhà chồng

Reuters dẫn lời cảnh sát cho biết, vụ việc xảy ra lúc khoảng 4h sáng (giờ địa phương) tại sảnh của tòa nhà ở Basisweg. Lửa bùng lên nhưng không gây thương vong vì không có ai ở đó. Lái xe đã tẩu thoát khỏi hiện trường.

Cảnh sát xác định đây là một hành động chủ ý. Tổng biên tập Paul Jansen nói vẫn chưa rõ động cơ của lái xe.

{keywords}
Ảnh: Reuters

"Thật không may, báo chí lại trở thành mục tiêu của các cuộc tấn công không chỉ một lần. Đây là nguyên nhân gây quan ngại sâu sắc, nhưng chúng tôi sẽ vẫn không lo sợ", ông Jansen nhấn mạnh.

De Telegraaf là tờ báo chuyên về thể thao, tội phạm và chuyện hậu trường của những người nổi tiếng.

{keywords}
Ảnh: Reuters

Tuần trước, một quả rocket đã bị phóng nhằm vào một văn phòng ở cùng khu vực của Amsterdam có trụ sở của một số tạp chí. Không ai bị thương và cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông 41 tuổi sau đó.

Thanh Hảo

Kim Jong Un ra điều kiện với Nhật

Kim Jong Un ra điều kiện với Nhật

Triều Tiên tuyên bố sẽ tiếp tục phớt lờ Nhật, trừ khi Tokyo dừng hoạt động thù địch chống Bình Nhưỡng, chẳng hạn như các cuộc tập trận quy mô lớn.

Israel nã tên lửa vào sân bay Syria

Israel nã tên lửa vào sân bay Syria

Hai quả tên lửa Israel đã rơi xuống khu vực lân cận của sân bay quốc tế Damascus vào đêm 25/6, hãng thông tấn ẢRập Syria (SANA) đưa tin.

Ngày này năm xưa: Liên Xô rào kín Berlin

Ngày này năm xưa: Liên Xô rào kín Berlin

Chiến dịch phong tỏa Berlin của Liên Xô cách đây 70 năm là một trong những cuộc khủng hoảng quốc tế lớn đầu tiên của Chiến tranh Lạnh gây tổn thất nặng nề.

Ông Trump muốn gặp Tổng thống Nga

Ông Trump muốn gặp Tổng thống Nga

Tổng thống Mỹ Donald Trump tiếp tục nhắm đến một sự kiện nổi bật khác: Hội nghị thượng đỉnh với lãnh đạo Nga Vladimir Putin.

Mỹ không ép Triều Tiên thời gian giải trừ hạt nhân

Mỹ không ép Triều Tiên thời gian giải trừ hạt nhân

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo tuyên bố, ông không đặt ra thời gian biểu về phi hạt nhân hóa trong các cuộc đàm phán với Triều Tiên.