Cựu HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti đã hết lời khen ngợi sự chuyên nghiệp của Cristiano Ronaldo.


Theo Ancelotti, Ronaldo ở 1 đẳng cấp chuyên nghiệp hoàn toàn khác so với các cầu thủ còn lại. Bộ đôi này đã làm việc với nhau trong 2 mùa giải ở Bernabeu và giúp Los Blancos có được chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử.

{keywords}


Trong sự nghiệp, Ancelotti có cơ hội dẫn dắt rất nhiều cầu thủ xuất sắc trên thế giới tại Milan, Chelsea, PSG… nhưng ông khẳng định không có ai chuyên nghiệp bằng Ronaldo.

Chia sẻ trên Daily Mial, Ancelotti cho biết: “Đúng vậy, anh ấy là người chuyên nghiệp nhất. Tôi đã xem bộ phim (phim tài liệu Ronaldo), nhưng nó hoàn toàn không cho thấy anh ấy là 1 người chuyên nghiệp đến thế nào.”

“Đôi khi chúng tôi trở về từ 1 trận đấu ở cúp châu Âu. Khi về đến nơi cũng khoảng 3 giờ sáng, nhưng Ronaldo không về thẳng nhà giống như các cầu thủ khác. Anh ấy ở lại sân và ngâm mình trong bồn tắm nước đá để hồi phục cơ thể sau trận đấu.”

Trước khi Ancelotti lên tiếng, có khá nhiều thông tin cho rằng Ronaldo thậm chí có 1 phòng xông hơi riêng ở nhà. Ngoài ra, trợ lý cũ của Ancelotti, Paul Clement cũng cho biết Ronaldo thường xuyên thuê 1 nhân viên massage thể thao sau các chuyến hành quân xa.

Nhờ có chế độ tập luyện chuyên nghiệp và có phần khắt khe, Ronaldo luôn giữ được vóc dáng cũng như thể trạng đáng mơ ước so với các cầu thủ khác. 

Theo Bongdaso