- Có thể sự nghiệp của cặp đôi được coi như Becks - Vic Việt Nam sẽ không quá nổi bật nếu như họ không yêu và thuộc về nhau sau đám cưới hoành tráng vào năm 2011. Nhưng thật may, hay nói đúng hơn duyên trời định đã gắn Công Vinh vào với Thủy Tiên, và ngược lại để cặp đôi này là niềm mơ ước của rất nhiều người từ giới bóng đá cho đến showbiz...

Khi chưa thuộc về nhau

Phải thẳng thắn rằng, thời điểm trước khi xảy ra chuyện tình với cầu thủ hot nhất bóng đá Việt Nam, cô ca sỹ của hit "Giấc mơ tuyết trắng" vẫn là một cái tên mà không nhiều người biết đến.

Thủy Tiên không hẳn không có tài năng, nhưng rõ ràng ở thời điểm mà làng showbiz đang bão hòa cả scandal lẫn lực lượng ca sỹ trẻ như thế chuyện trở thành cái tên hot là hoàn toàn không thể.

{keywords}

Trước khi đến với Công Vinh, Thủy Tiên vẫn chưa quá nổi tiếng

Nói một cách chính xác, thời điểm năm 2007 - 2008 Thủy Tiên chỉ là một ca sỹ tầm trung, ít danh tiếng kèm theo đó là mức cát sê thường thường trong làng giải trí của Việt Nam.

Và để có thể bật lên như một trong số những ca sỹ nhận cát sê tương đối cao như hiện giờ e là mất rất nhiều thời gian, cũng như công sức. Thậm chí "mất tích" luôn trong môi trường vốn quá khắc nghiệt như showbiz..

Đối với Công Vinh lại khác, vốn dĩ sau thời của Văn Quyến chân sút người xứ Nghệ này được coi như cầu thủ hạng A của bóng đá Việt Nam. Đương nhiên, đó đến từ tài năng của CV9.

Thế nhưng, để được như bây giờ tức trở thành một tỷ phú của làng bóng đá Việt e rằng là rất khó bởi nếu chỉ dựa vào tài năng thôi có lẽ dải đất hình chữ S đã có cả chục người như Vinh "ròm"...

Đến thời "song kiếm hợp bích" hoàn hảo

Thực sự, rất khó có thể dùng bất cứ từ ngữ nào để miêu tả chính xác sự kết hợp của bộ đôi được coi như Becks - Vic Việt Nam ngoài từ "song kiếm hợp bích" vô cùng hoàn hảo như thế.

{keywords}

Sau khi cưới, sự nghiệp của cả hai đã thăng hoa mạnh mẽ

Đó là sự thật, bởi kể từ khi gắn tên với Công Vinh vào năm 2008 sau một lần chụp hình bìa cho một tờ báo, rồi chính thức xuất hiện cùng nhau ở gala QBV 2008 sự nghiệp của Thủy Tiên thăng hoa vùn vụt.

Từ một ca sỹ chỉ có một vài hit nhạc phim, cô ca sỹ người Kiên Giang liên tục ra album và tạo được danh tiếng rõ rệt trên thị trường âm nhạc với mức cát sê trung bình 50-60 triệu cho một lần xuất hiện.

Chẳng những thế, Thủy Tiên cũng biết cách "tút tát" để đẹp hơn trong mắt người yêu, và quan trọng nhất là với người hâm mộ để trở thành một ca sỹ có ngoại hình bắt mắt, kèm theo vũ đạo bốc lửa bên cạnh giọng ca của mình.

Tên tuổi lên tầm cao mới trong các bảng xếp hạng âm nhạc, cát sê cũng tăng gần như gấp đôi là chưa đủ. Bởi cũng từ khi bắt đầu chuyện tình rồi cưới Công Vinh, Thủy Tiên cũng là cái tên rất hot trong các sự kiện giải trí khác.

Trong khi đó, chuyện tình của Công Vinh với cô ca sỹ người miền Tây cũng tốn khá nhiều giấy mực cho sự hoài nghi của truyền thông. Và đôi lúc, tưởng chừng như Thủy Tiên chỉ mang lại vận rủi cho CV9.

Điển hình như năm 2010 - 2011 chính là những thời điểm mà sự nghiệp của Công Vinh xuống thấp nhất khi liên tục đối mặt với scandal, chấn thương và cả phong độ.

{keywords}

Công Vinh trong một MV của bà xã Thủy Tiên

Tuy nhiên, thời khắc đen đủi của chân sút này chỉ kéo dài không lâu để dần thăng hoa trở lại trên thị trường chuyển nhượng, trên những phương tiện truyền thông với vai trò của một đại sứ thương hiệu.

Đặc biệt hơn, kể từ "khi hai ta về một nhà, khép đôi mi chung một giường" sự nghiệp của Công Vinh càng rực rỡ bằng việc lấy lại phong độ cao nhất, cũng như kịp cập bến Bình Dương ở giai đoạn cuối của sự nghiệp với khoản tiền chuyển nhượng khủng.

Chẳng chẳng biết có phải lấy vợ đổi vận hay không mà CV9 ngoài việc lấy lại phong độ, cũng nhận được nhiều đơn hàng quảng cáo hơn sau khi xuất hiện và diễn tốt ở các MV ca nhạc...của bà xã.

Để rồi, tiền cứ đổ về như nước từ những hợp đồng quảng cáo hình ảnh, sản phẩm cho nhiều thương hiệu nổi tiếng trên khắp dải đất hình chữ S, thậm chí một hãng bia còn coi Công Vinh như một "thương hiệu" để đưa sản phẩm của mình tới với người tiêu dùng Việt Nam.

Nhìn sự nghiệp của cả Công Vinh lẫn Thủy Tiên bay cao như thế nào sau khi về chung nhà đủ để thấy họ bổ sung cho nhau và hoàn hảo hơn bao giờ hết, cả từ hình ảnh, sự nghiệp lẫn chuyện...kiếm tiền.

Tuệ Anh