Vẻ ngoài nóng bỏng, Alexandra Paressant từng nổi danh khi cặp với Ronaldinho. Nhưng mặt trái của người đẹp này là những ảo tưởng về tình dục và tâm thần không ổn định.

Cuộc tình vượt biên giới

Không mấy người biết Ronaldinho và Alexandra Paressant cặp với nhau từ khi nào. Chỉ biết, những cuộc gặp đầu tiên diễn ra trên đất Pháp, khi Ronaldinho còn là một cầu thủ của PSG.

Mối tình của họ được nhắc đến nhiều nhất là 2006. Ronaldinho liên tục bay giữa hai thành phố Barcelona và Paris để duy trì mối quan hệ giữa hai người. Ngược lại, Alexandra cũng thường xuyên từ Pháp sang Barcelona để giải quyết công việc, hoặc đơn thuần là gặp Ronnie.

{keywords}

Ronnie đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm ấy. Không chỉ tài năng, cầu thủ người Brazil còn là một thương hiệu lớn trên thế giới, và nổi tiếng về thói trăng hoa.

Trong khi đó, Alexandra đầy quyến rũ với những đường cong nóng bỏng. Alexandra biết cách phô diễn nét gợi cảm của mình, và tạo được tiếng vang lớn khi không ngần ngại xuất hiện với những trang phục thiếu vải.

Ronaldinho và Alexandra đã cho thấy, giữa họ là cuộc tình không có khoảng cách về địa lý.

Cô nàng cuồng tình

Một trong những lý do Ronnie yêu Alexandra là vẻ đẹp của cô. Bên cạnh đó, một yếu tố khác là những “kỹ năng” mà Alexandra có thể khiến “Rô vẩu” cảm thấy hài lòng khi họ ở cùng nhau.

Không phải lúc nào mọi thứ cũng ngọt ngào với Ronnie. Anh bắt đầu cảm nhận ở Alexandra có những điều gì đó rất lạ và bí hiểm. Vì thế, Ronnie chủ động rút chân khỏi cuộc tình mà thực tế chỉ gắn với tiền bạc, danh vọng và tình dục.

{keywords}

Điều khiến Ronnie đau đầu nhất là việc Alexandra tuyên bố cô đã vắt kiệt sức anh ở các trận đấu World Cup 2006 trên đất Đức. Nổi bật nhất là những tuyên bố của Alexandra cho rằng, trong đêm trước khi Brazil thua Pháp 0-1 ở tứ kết, cô đã cùng Ronnie “tâm sự” đến sáng.

Theo Alexandra thì họ đ㠓tâm sự” khoảng 4 lần trong đêm. Alexandra nói lên điều đó để biến mình trở thành người hùng của tuyển Pháp. Người đẹp nhận mình có công lớn khi kiềm chế năng lực của ngôi sao lớn nhất đội hình Brazil.

Thực tế như thế nào? Ronaldo có ra ngoài, nhưng “chỉ” là vượt rào đi một vài tiếng. Ronaldinho cùng với một đồng đội trăng hoa khác là Ronaldo đã trốn trại đi tìm gái gọi. Ngày ấy, Đức là nơi quy tụ của những cô gái gọi từ khắp châu Âu.

Ronnie rõ ràng bị oan. Sau khi liên tục bị truyền thông và người hâm mộ chỉ trích, anh quyết định mang vụ việc ra tòa. Vài năm sau vụ kiện, “Rô vẩu” được minh oan. Alexandra ngoài việc công khai đính chính thông tin, còn phải đền khoản một phí cho đối phương.

Alexandra là một kẻ cuồng tình. Cô luôn ảo tưởng về những cuộc tình, thậm chí là tưởng tượng mình có quan hệ tình dục với những người nổi tiếng. Thierry Henry vốn chưa có cơ hội gặp Alexandra, nhưng cũng bị cô nàng gán cho chuyện thường xuyên ái ân.

Ngôi sao bóng rổ Tony Parker là một nạn nhân nổi tiếng khác. Ba tháng sau khi kết hôn với Eva Longoria - một siêu mẫu đình đám, Parker đau khổ tìm cách giải thích với vợ là mình trong sạch. Parker đã phải thuê công ty luật và dọa mang vụ việc lên một tòa án Mỹ.

Một kẻ tâm thần

Những câu chuyện liên quan đến Alexandra hóa ra có sự hậu thuẫn từ nhiều tờ báo lá cải. Alexandra đồng ý trở thành nhân vật chính, với nhiều câu chuyện bịa để các tờ báo lá cải đăng tin rồi chia lợi nhuận.

{keywords}

Ngoài ra, những câu chuyện sai sự thật cũng là để Alexandra bán sách. Cuốn sách của Alexandra chẳng có gì nhiều, ngoài việc kể về các cuộc ái ân. Cũng trong cuốn sách còn có đoạn Alexandra kể rằng cô đã ngủ với không dưới 50 cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Sau những câu chuyện đánh bóng tên tuổi cho mình, Alexandra bị cảnh sát bắt giữ khi đang ở nhà mẹ đẻ. Alexandra bị cáo buộc lừa đạo, trộm cắp, sử dụng những tấm séc do người khác ăn cắp, trốn vé tàu, không thanh toán tiền ở cho một căn hộ ở Paris.

Cùng với những cáo buộc cấu thành tội phạm, Alexandra được kết luận mắc chứng tâm thần.

Đại Phong