- Andres Iniesta bày tỏ lo ngại anh và các đồng đội không thể tập trung tinh thần trong trận đấu với Real Madrid cuối tuần này vì vấn đề an ninh.

Vụ khủng bố tại Paris và đánh bom hụt tại Đức đã khiến Iniesta lo ngại mặc dù phía cảnh sát TBN đã tuyên bố bổ sung tới 2.400 binh lính và cảnh sát để bảo đảm an ninh cho trận El Clasico.

{keywords}

Iniesta lo sợ bị khhủng bố

"Mặc dù vẫn biết an ninh trận đấu được giám sát chặt chẽ. Tuy nhiên, sự lo lắng của tôi không phải là vô lý bởi tính manh động của các phần tử khủng bố. Theo tôi được biết, các nhân viên an ninh sẽ kiểm tra kỹ lưỡng khán giả trước khi vào sân nhưng còn rất nhiều CĐV bên ngoài SVĐ", Iniesta chia sẻ với báo giới.

"Tôi không phải là kẻ hèn nhát, thật xấu hổ khi tỏ ra lo ngại về vấn đề an ninh trước trận đấu mà không bàn về đối sách thi đấu. Tuy nhiên, đó là câu chuyện rất thực tế trong thời điểm hiện tại mà không ai có thể bỏ qua.

Tôi và các đồng đội sẽ cầu nguyện cho những trận đấu cuối tuần sẽ diễn ra suôn sẻ...", Tiền vệ Barca tiếp lời.

Liên quan đến trận đấu này, một tin vui đã đến với các CĐV Barca khi ngôi sao Lionel Messi đã kịp hồi phục chấn thương. 

Nếu có sự góp mặt của tuyển thủ Argentina trong đội hình chắc chắn hàng công xứ Catalan sẽ gây nhiều sóng gió trước khung thành Real Madrid.

Hoàng Việt