- Thiếu một cầu thủ chạy cánh hàng đầu, Quỷ đỏ rất quyết tâm chiêu mộ Arjen Robben ở kỳ chuyển nhượng mùa đông với lời đề nghị lên đến 50 triệu bảng.


Nhật báo Don Balon của Tây Ban Nha cho hay, HLV Van Gaal đã thuyết phục lãnh đạo M.U vung tiền để bổ sung lực lượng giữa mùa giải.

{keywords}

Van Gaala muốn đưa Robben về Old Trafford

Chiến lược gia người Hà Lan đang rất muốn tuyển thêm một cầu thủ chạy cánh tốc độ và chơi bóng sáng tạo. Sau khi sàng lọc nhiều ứng viên, Van Gaal đã "chấm" Arjen Robben.

Robben từng có quãng thời gian làm việc cùng Van Gaal ở Bayern từ 2009 đến 2011. Sau đó, họ càng thân thiết hơn khi ngài "tulip thép" dẫn dắt tuyển Hà Lan.

Thời gian qua, tiền vệ 31 tuổi tỏ ra khá bức xúc khi Pep Guardiola tỏ ra ưu ái cho những cầu thủ trẻ như Douglas Costa hay Coman hơn.

Bên cạnh đó, tiền đạo chủ lực của Bayern là Lewandowski cũng công khai chê bai Robben thi đấu quá cá nhân, khiến hiệu suất ghi bàn của anh không cao, mỗi khi cầu thủ người Hà Lan trên sân.

Chính vì thế, Robben có thể xem xét kỹ lưỡng vấn đề tương lai, nhất là khi có cơ hội làm việc cùng Van Gaal và nhận mức lương hấp dẫn tại Old Trafford.

* T.A