- Dù luôn ủng hộ vợ theo đuổi đam mê điện ảnh, nhưng trái tim của cựu tuyển thủ Thanh Bình không ít lần như bị kim châm bởi những cảnh “nóng” của Thảo Trang.

Những cảnh nóng khiến Thảo Trang - Thanh Bình ly hôn

Hơn 10 năm yêu nhau, rồi làm vợ làm chồng và có một cô công chúa xinh xắn, thông tin cựu tuyển thủ Việt Nam Thanh Bình và diễn viên, người mẫu Thảo Trang chia tay nhau khiến nhiều người bất ngờ.

Cả hai vừa xuất hiện cùng nhau trong buổi trình diễn thời trang áo dài của nhà thiết kế Minh Châu hồi cuối tháng 10. Đầu tháng 11, Thanh Bình - Thảo Trang cũng sánh đôi trong một gameshow. Có lẽ đây là  những lần cuối cùng cả hai ở bên nhau.

{keywords}
Thời mặn nồng của Thanh Bình - Thảo Trang

Lịch thi đấu và tường thuật bóng đá cuối tuần

Dù cả Thanh Bình và Thảo Trang không nói ra nguyên nhân khiến họ chia tay, nhưng nhiều người cho rằng việc diễn viên, người mẫu có khuôn mặt xinh đẹp, ăn ảnh như Thảo Trang liên tục phải xa nhà khi nhận lời làm người mẫu và tham gia nhiều bộ phim truyền hình dài tập, chính là “mầm mống” của những mâu thuẫn.

Thực tế, trong thời gian gần đây, Thảo Trang đã tham gia nhiều bộ phim với những cảnh quay khá “nhạy cảm”. Đặc biệt, chưa từng đóng cảnh nóng nhưng Thảo Trang đã nhập vai rất tốt trong bộ phim mới "Biệt thự Pensée". Trong phim, vợ tiền đạo Thanh Bình đóng những phân đoạn tình cảm với 4 nhân vật nam. Trong bộ phim lần này, bà mẹ một con hóa thân vào nhân vật Hoài - một cô gái sống đầy tham vọng, nhiều mưu mô và sẵn sàng đánh đổi thân xác để đạt mục đích vật chất. Trong các cảnh quay, Thảo Trang phải diễn xuất với nam diễn viên Mã Hiểu Đông trong vai Vinh, ở những phân cảnh của hai nhân vật đều có cảnh tình cảm mặn nồng, nóng bỏng.

{keywords}
Một cảnh nóng do Thảo Trang nhập vai

Được biết, trước khi nhận lời tham gia bộ phim này, chính Thảo Trang đã mang kịch bản về để chồng cùng đọc. Thảo Trang cho biết, sau khi Thanh Bình đọc xong rất vui vẻ và động viên cô cố gắng hết sức để có thể hoá thân vào nhân vật. Từ ngày yêu nhau đến lúc cưới, Thanh Bình luôn là người chồng tình cảm, tâm lý, ủng hộ vợ trong mọi quyết định của cô diễn viên, người mẫu.

Có hậu phương vũng chắc, Thảo Trang lao vào công việc như một con thiêu thân. Cô tiến bộ rất nhanh và dần trở thành gương mặt điện ảnh được nhiều đạo diễn để ý.

Người đẹp sinh năm 1987 đang cố gắng đi theo con đường diễn viên chuyên nghiệp. Những nhân vật nhiều cá tính giúp Thảo Trang có thêm những kinh nghiệm. Cô cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình, games show. Đáng chú ý, Thảo Trang từng tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model, Bước nhảy hoàn vũ... Tuy nhiên, niềm đam mê điện ảnh và “tấn công” vào showbiz cũng khiến cô đánh đổi rất lớn.

{keywords}
Liệu mâu thuẫn có xảy ra từ những cảnh quay này?

Còn Thanh Bình cũng đang ở giai đoạn cực khó khăn ở sự nghiệp thi đấu. Anh không thể trụ lại được ở sân chơi V.League mà phiêu bạt chơi cho đội bóng hạng Nhất Đắk Lắk.

Cuộc hôn nhân của cặp Thảo Trang - Thanh Bình gặp nhiều sóng gió. Họ không mang lại hạnh phúc trọn vẹn. Chính vì thế, vợ chồng Phan Thanh Bình đã ly hôn và đang chờ tòa ra quyết định.

Thảo Trang chia sẻ: "Tôi và Thanh Bình cùng ký đơn ly hôn và đang đợi tòa ra quyết định cuối cùng".

Là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt, việc Thanh Bình và Thảo Trang đường ai nấy đi khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối. Thanh Bình - Thảo Trang yêu nhau từ cô gái sinh năm 1987 còn học cấp ba ở Đồng Tháp. Hai người lần đầu xuất hiện trước công chúng ở SEA Games Thái Lan 2007 khi Thảo Trang sang Thái Lan cổ vũ Thanh Bình thi đấu. Thanh Bình làm lễ ăn hỏi Thảo Trang cuối năm 2008 và hôn lễ diễn ra vào ngày tình nhân 14/2/2009. Cặp đôi có với nhau một con gái vào tháng 12/2010.

Từ năm 2015, Thảo Trang lấn sân mạnh mẽ sang điện ảnh và cô đã đóng hơn 10 vai diễn, từ phụ đến chính. Người đẹp cao 1m73 xa nhà liên tục và vào vai trong không ít cảnh nóng. Rất có thể mâu thuẫn giữa hai người nảy sinh từ đây và họ quyết định cùng ký vào đơn ly dị.

Đại Nam