- Siêu sao người Bồ sẵn sàng trở lại Nhà hát của giấc mơ ngay cả khi gã nhà giàu nước Pháp đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn, tiền của nhiều hơn.

Chưa biết thực hư ra sao nhưng các fan Quỷ đỏ vẫn cứ phấn chấn, khi đọc tin sốt dẻo của tờ Mirror: người hùng một thời của họ, Cristiano Ronaldo sẽ phớt lờ PSG, bất kể nhà vô địch Pháp đưa ra lời đề nghị hấp dẫn cỡ nào đi chăng nữa. Thay vào đó, chân sút 30 tuổi sẵn sàng trở lại Old Trafford!

Tương lai của Ronaldo được đồn thổi mạnh mẽ trong thời gian gần đây, do mối quan hệ xấu với HLV trưởng Kền kền, Rafa Benitez. Báo chí xứ đấu bò loan tin, Chủ tịch Perez sẵn sàng bán đi con át chủ bài, để "chắp cánh" cho Bale lên thế chỗ.

{keywords}

Duyên của Ronaldo ở Real sắp đến hồi cạn?

Tình hình càng có vẻ xấu đi sau khi Real bị Barca làm nhục tới 4 bàn không gỡ ở Siêu kinh điển hôm 21/11. Hàng loạt tờ như AS, Fox Sports hay La Gazzetta dello Sport khẳng định, số 7 đã ra điều kiện với ông chủ Nhà trắng: "hoặc tôi hoặc ông ta".

Và con người quyền lực này đã chọn lựa đứng ra ủng hộ Benitez và đó là một "cái tát đau" cho Ronaldo. Phát biểu trên Canal+, người đại diện - siêu cò Mendes vẫn tuyên bố, thân chủ của ông sẽ kết thúc sự nghiệp ở Bernabeu. Nhưng theo Mirror, Ronaldo vẫn để "cửa khép hờ" để có thể chuyển nhượng trong tương lai.

Phía M.U, HLV Van Gaal cũng đã đánh tiếng muốn có CR7 và Sir Alex, có mối quan hệ tốt với cậu học trò cưng năm xưa được giao sứ mệnh mang anh trở lại với Quỷ đỏ.

So với mùa trước, phong độ của Ronaldo có dấu hiệu sút giảm đáng kể. Hiện anh chỉ có 8 bàn thắng ở La Liga, so với Neymar dẫn đầu là 14, Suarez 12,...

L.H