- Dù Diego Costa công khai phản ứng vì bị đày trên ghế dự bị nhưng HLV Mourinho khẳng định, giữa ông và tiền đạo người Tây Ban Nha không có trục trặc gì.

Highlights: Tottenham 0-0 Chelsea

Kể từ đầu mùa, Diego Costa thường chơi mờ nhạt và mới chỉ ghi được 4 bàn thắng trên tất cả các mặt trận. Gặp Tottenham, Mourinho đẩy anh lên băng ghế dự bị và xếp Hazard đá cao nhất trên hàng công.

{keywords}

Mourinho khẳng định không mâu thuẫn với Diego Costa

Sang hiệp hai, Costa khởi động nhưng anh vẫn không được ông thầy người Bồ tung vào sân. Quá tức giận, anh ném chiếc áo bib ngay giữa khu kỹ thuật Chelsea.

Tức tối, Diego Costa ném áo bib vào lưng Mourinho

Phát biểu sau trận, Mourinho nói: "Nếu Diego Costa muốn làm tổn thương tôi, vật bị ném sẽ không phải là chiếc áo bib. Tôi với cậu ta vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Không vấn đề gì cả.

Khi một cầu thủ ngôi sao bị đẩy lên ghế dự bị, tâm trạng đương nhiên sẽ không vui. Nhưng tôi cần làm những điều tốt nhất cho Chelsea.

Cách hành xử của Diego Costa cũng là bình thường. Cậu ta khởi động và sẵn sàng ra sân. Tuy nhiên, ở hoàn cảnh trận đấu, tôi nghĩ mình đã đưa ra quyết định hợp lý."

Hòa láng giềng Tottenham, Chelsea mới chỉ giành được 15 điểm sau 14 trận. Nói về trận đấu, Mourinho chia sẻ thêm:

"Tôi rất vui với màn trình diễn của toàn đội. Cả tập thể tuân thủ đúng chiến thuật đề ra. Đây là trận hay nhất của Chelsea trước một đối thủ mạnh.

Chúng tôi kiểm soát tốt trận đấu và tạo được nhiều cơ hội ngon ăn. Xét toàn cục, Chelsea xứng đáng có nhiều hơn một điểm."

* Anh Tuấn