- Chuyện tình của cặp đôi cầu thủ - ca sỹ trẻ nổi tiếng nhất nhì Việt Nam đang bị đặt dấu hỏi lớn khi trong thời gian gần đây bỗng "im hơi lặng tiếng", nhất là khi ở giải U21 quốc tế vừa qua trong lúc Công Phượng chơi thăng hoa nhưng không một lần thấy Hòa Minzy xuất hiện...

Bận việc riêng?

Trong hơn 1 tuần qua, Công Phượng đã có mặt ở TP.HCM để tham dự giải U21 quốc tế báo Thanh Niên và đã chơi thực sự thành công khi thâu tóm toàn bộ những danh hiệu cá nhân quan trọng nhất của giải đấu.

{keywords}

Hòa Minzy từng sang tận Singapore cổ vũ cho Công Phượng

Nhưng, điều đáng ngạc nhiên khi ở cả 4 trận đấu trên sân Thống Nhất không ai thấy cô ca sỹ trẻ đến từ Bắc Ninh xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho người yêu của mình.

Đây là điều rất lạ, bởi trong rất nhiều trận đấu của Công Phượng, từ Pleiku cho tới Singapore Hòa Minzy luôn có mặt để sát cánh với tiền đạo người xứ Nghệ. Thậm chí sau các trận đấu cũng thường đi ăn cùng người yêu và các đồng đội.

Bởi vậy, trong những ngày thi đấu thăng hoa trên sân Thống Nhất của Công Phượng và U21 HA.GL sự vắng mặt của Hòa Minzy đã khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi.

Tuy nhiên, có vẻ như cô ca sỹ trẻ trưởng thành từ học viện ngôi sao vào thời gian vừa qua đang khá tất bật với các show diễn tại các tình thành của mình, cũng như đang bắt tay thực hiện khá nhiều dự án âm nhạc mới.

{keywords}

Hòa Minzy trong một show diễn của mình tại Đà Nẵng

Và đây nhiều người coi như nguyên nhân chính khiến Hòa Minzy không thể sát cánh cùng Công Phượng tại giải đấu mà chàng trai người xứ Nghệ đã chơi cực kỳ xuất sắc...

Hay đã chia tay trong lặng lẽ?

Dù được lý giải bận việc riêng, bận với các show diễn ở Đà Nẵng, Hội An hay ra các MV mới. Nhưng việc Hòa Minzy "mất hút" luôn trong tất cả các trận đấu của Công Phượng là điều khó có thể tưởng tượng.

Bởi thế, nhiều người cũng đã tin rằng dường như cặp đôi này đã đường ai nấy đi hoặc đang có những khúc mắc về tình cảm sau gần 1 năm công khai hẹn hò.

Sự nghi ngờ này cũng không phải là quá đáng, bởi trong thời gian gần đây Hòa Minzy gần như không tiết lộ bất cứ thông tin gì liên quan đến bạn trai của mình, nó trái ngược với thời điểm được coi là mặn nồng vào khoảng tháng 5-6/2015.

Chuyện không tới sân cổ vũ cho người yêu như cách mà cô ca sỹ trẻ đến từ Bắc Ninh lặn lội sang tận Singapore, hay lên Pleiku...là một hoài nghi, điều này càng có cơ sở hơn khi chính bố Công Phượng từng chia sẻ không muốn con trai mình yêu Hòa Minzy.

{keywords}

Công Phượng đã có một giải đấu xuất sắc (ảnh: Gia Khánh)

Với Công Phượng e rằng điều này là quan trọng, nhất là khi tiền đạo người xứ Nghệ đã tỏ rõ là đứa con có hiếu với nhiều hành động dành cho cha mẹ. Mới nhất là việc lao tới khán đài cùng bố chia vui với bàn thắng thứ 2 trong trận gặp U19 Hàn Quốc.

Chuyện tình Công Phượng - Hòa Minzy có vẻ như nó đang đi đến hồi kết bất chấp cách đây chừng 1 tháng tiền đạo người xứ Nghệ vẫn mang trên tay chiếc đồng hồ cặp với cô ca sỹ người yêu của mình trên đường sang Nhật đàm phán hợp đồng.

Nếu như tin đồn chia tay là sự thật thì quả thực khá đáng tiếc cho cặp đôi được coi như hình mẫu của Công Vinh - Thủy Tiên của bóng đá, showbiz Việt Nam.

Nhất là với Hòa Minzy luôn được coi như một phần không thể thiếu của Công Phượng trong thời gian gần đây, cũng như được bạn bè chân sút người xứ Nghệ khá yêu quý.

Chỉ hy vọng, đó là tin đồn và thời gian im lặng gần đây là bởi cả hai đang tập trung tất cả sức trẻ cho sự nghiệp của mình trước khi cùng nhau viết ra câu chuyện cổ tích nữa của mối tình bóng đá - showbiz...

Tuệ Anh