- Mong muốn của chân sút cự phách Argentina sau khi rời sân Etihad là trở lại với đội bóng thời thơ ấu, Independiente.

Sergio Aguero đã ghi được 116 bàn thắng trong 176 lần ra sân chơi cho Man xanh sau khi chuyển đến từ Atletico Madrid vào năm 2011.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ So Foot (Pháp) mới đây, tay săn bàn sẽ tròn 28 tuổi vào tháng Sáu năm sau, tiết lộ kế hoạch tương lai gây không ít ngạc nhiên. Theo đó anh muốn trở lại với Independiente sau khi hết hạn hợp đồng với Man City vào 2019, lúc 31 tuổi, nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ.

{keywords}

Aguero sẽ trở lại đội bóng thời thơ ấu, sau khi chia tay Man xanh

"Tôi luôn nói rằng, tôi sẽ trở lại Indepentiente và tôi sẽ làm việc đó. Tôi sẽ trở lại nơi đây khi hợp đồng của tôi với Man City hết hạn.

Tôi không muốn quay trở lại khi đã lớn tuổi quá. Nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp thì tôi sẽ trở lại với CLB trong trái tim tôi vào lúc 31 tuổi".

Aguero tham gia vào đội trẻ Indepentiente, đội bóng có 16 lần VĐ giải QG Argentina, từ lúc 9 tuổi và lúc 15 tuổi chính thức có màn ra mắt.

Anh ghi được 23 bàn trong 56 lần ra sân trước khi chuyển đến Atletico vào 2006.

Không ít "ông lớn" được đồn muốn sở hữu chân sút này, trong đó có cả Real lẫn Barca. Tuy nhiên, Aguero vẫn gắn bó với Man City, mà trong đó chuyện tiền bạc quyết định không ít.

L.H