- Rất nhiều lần công khai tỏ rõ việc muốn "thầu" ĐTQG với điều kiện VFF phải sa thải HLV Miura, và một lần nữa ông chủ đội bóng phố Núi, đồng thời là PCT VFF khẳng định "nếu sa thải HLV Miura, đội tuyển sẽ không thiếu tiền...".

Sáng 4/12, bầu Đức đã có mặt tại khách sạn Đệ Nhất (TPHCM) để tham dự kỳ họp BCH khoá VII của VFF. Đây cũng là lần xuất hiện hiếm hoi của ông chủ HA.GL trong các kỳ họp của liên đoàn.

{keywords}
Bầu Đức có những tuyên bố khá mạnh miệng - Ảnh: Gia Khánh

Vẫn bảo lưu quan điểm không thích HLV Miura huấn luyện các ĐTQG, chính vì thế bầu Đức rất muốn VFF chấm dứt hợp đồng sớm với ông thầy người Nhật để thay đổi chất lượng cho các đội tuyển trong tương lai.

Theo như bầu Đức tiết lộ, nếu như VFF sa thải ông thầy người Nhật, ông cùng các doanh nghiệp sẵn sàng nhảy vào bảo trợ cho các đội tuyển. Cụ thể là tuyển U23 và ĐTQG.

Số tiền bảo trợ theo như bầu Đức khẳng định sẽ đủ, thậm chí dư để các đội tuyển hoạt động. Và hợp đồng bảo trợ sẽ kéo dài ít nhất là 3 năm.

Cũng theo như ông chủ đội bóng phố Núi, ngoài việc thay đổi về chất thông qua những trận giao hữu với khách mời có chất lượng ĐTQG và U23 còn được chăm sóc tốt về dinh dưỡng lẫn điều kiện tập luyện.

Một lần nữa ông Đức đã lại khiêu chiến với ông thầy người Nhật, nhất là trong bối cảnh người đồng hương ở đội tuyển nữ của ông Miura vừa bị VFF sa thải.

M.A