- Theo những thông tin có được vào cuối ngày 4/12, tiền vệ Xuân Trường sẽ là cầu thủ kế tiếp của HA.GL xuất ngoại. Tuy nhiên, không giống các đồng đội của mình cầu thủ của đội bóng phố Núi sẽ chơi bóng ở Hàn Quốc thay vì Nhật Bản như dự định...

Màn thể hiện xuất sắc trong màu áo của U21 HA.GL để đăng quang ngôi vô địch ở giải U21 quốc tế vừa qua của Xuân Trường đã lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển trạch của Hàn Quốc.

{keywords}

Xuân Trường chuẩn bị sang nước ngoài thi đấu.

Và ngay sau khi kết thúc giải đấu, các đại diện đến từ giải đấu hàng đầu châu lục đã có cuộc gặp gỡ với bầu Đức để trao đổi việc chuyển nhượng để đưa Xuân Trường sang Hàn Quốc chơi bóng.

Chưa biết tiền vệ của đội bóng phố Núi sẽ chơi ở hạng đấu nào, nhưng chắc chắn việc Xuân Trường chuẩn bị xuất ngoại là sự thật. Và nhiều khả năng sau VCK U23 châu Á sẽ lên đường sang Hàn Quốc.

Như vậy, sau Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường cũng sẽ rời V-League để chơi bóng ở nước ngoài. Dự kiến, buổi làm việc chính thức giữa đại diện các đội bóng Hàn Quốc và HA.GL sẽ diễn ra vào ngày 6-7/12 tới đây.

M.A