- Chiến lược gia người Ý tuyên bố "thích" Quỷ đỏ và sẵn sàng chờ đợi để một ngày có thể ngồi "ghế nóng" ở Old Trafford.

Lịch tường thuật trực tiếp Champions League đêm nay

Cựu thuyền trưởng Chelsea và Real Madrid, Carlo Ancelotti hiện vẫn đang nghỉ ngơi, sau khi bị Real Madrid sa thải hồi tháng 5. Tháng trước, nhà cầm quân này đánh tiếng có thể xem xét trở lại Premier League sôi động nếu nhận được lời mời phù hợp.

Cách đây vài ngày, báo chí xứ mì ống loan tin, đại diện Quỷ đỏ đã tiếp cận với chiến lược gia bậc thầy này, bên cạnh HLV Allegri, như một sự chuẩn bị cho tương lai.

{keywords}

HLV Ancelotti tuyên bố "thích" Quỷ đỏ và muốn trở lại NH Anh

Hợp đồng hiện tại của HLV đương nhiệm Louis Van Gaal còn 18 tháng nữa, đến hè 2017. Và như "tuylip thép" từng phát biểu, đó cũng là thời điểm ông rửa tay gác kiếm để thực hiện lời hứa với vợ, "đi đến thiên đường của chúng tôi".

Và trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Independent số ra đầu tuần, 7/12, HLV Ancelotti đã không giấu diếm cái việc "thích" M.U, và sẵn sàng chờ lâu hơn, dù kế hoạch trở lại làm việc là vào hè tới.

"Tất nhiên rồi, bất cứ HLV nào cũng muốn dẫn dắt M.U cả. Tôi sẽ tiếp tục đợi. Nếu không tìm được một CLB có dự án hay, tôi có thể chờ".

Khi được hỏi về những ngày không bóng đá, ông cho hay: "Tôi làm gì ư? Tôi xem các trận đấu, câu cá và nhiều thứ khác.

Nhưng chúng ta hãy chờ xem vào mùa tới. Tôi sẽ không làm công việc vào giữa mùa, nhưng tôi có thể thích trở lại vào mùa tới.

Tôi muốn trở lại với 1 CLB có dự án hay và tất nhiên, một trong số đó là tính cạnh tranh. Premier League là giải đấu có không khí cuồng nhiệt nhất và cũng đầy tính cạnh tranh. Vì vậy, tôi thích được trở lại nơi ấy".

L.H