- Các quan chức Quỷ đỏ rất tự tin có thể mời được Pep Guardiola về thay Van Gaal dẫn dắt M.U trong mùa giải tới.

Hồi 2013, Sir Alex từng muốn Guardiola thế chỗ ông tại Old Trafford. Tuy nhiên, ở thời điểm ấy, HLV người Tây Ban Nha đã từ chối cơ hội.

{keywords}
Pep có thể về dẫn dắt M.U

Nay tương lai của Van Gaal đang là dấu hỏi lớn, khi M.U gây thất vọng, lối đá nhạt nhòa ru ngủ người xem. Chính vì thế, các sếp M.U đã lên kế hoạch thay thế "thuyền trưởng" trong tương lai.

Tờ The Sun cho hay, các nhân vật chóp bu tại Old Trafford lạc quan về viễn cảnh Pep sẽ đến Old Trafford. Bởi bản thân chiến lược gia này cũng muốn thử sức ở môi trường mới.

Bayern hy vọng sẽ níu giữa được Guardiola và đã mời đại diện của ông ngồi vào bàn thương lượng gia hạn hợp đồng.

Mặc dù vậy, khả năng đôi bên có được sự nhất trí là khá thấp. Mới đây, chính chủ tịch của Bayern - Franz Beckenbauer cũng thừa nhận, M.U có nhiều cơ hội thuyết phục được Guardiola.

Số đông CĐV Quỷ đỏ cũng rất hy vọng vào một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, bởi Pep Guardiola là nhà cầm quân tài năng, có xu hướng chơi thứ bóng đá tấn công hiện đại.

Họ đã chán ngán với những gì Van Gaal nói và làm. Từ một M.U đá máu lửa, không bao giờ chịu đầu hàng dưới thời Sir Alex, giờ đội bóng ấy thi đấu thiếu nhiệt huyết và kém cỏi.

* T.A