- Cựu HLV Bayern, Ottomar Hitzfeld vừa bình luận trên tờ Bild rằng nhiều khả năng Pep Guardiola sẽ cập bến Man City khi mùa giải năm nay kết thúc


Cái tên Pep Guardiola đang trở nên rất "bóng" kể từ sau khi vị HLV người TBN này tuyên bố không gia hạn với Bayern Munich trong khi thời hạn hợp đồng sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay.

{keywords}
Cựu HLV Hitzfeld tin rằng HLV Pep Guardiola sẽ cập bến Man City

Chính điều này đã khiến các ông lớn của giải Ngoại hạng Anh như Chelsea, M.U đang trên đà tụt dốc phong độ và cả "gã hàng xóm lắm tiền" Man City quyết tâm mời chào vị HLV tài năng này về với CLB của mình.

Mới đây, có nhiều thông tin cho rằng Pep sẽ cập bến M.U khi mùa giải Bundesliga kết thúc. Tuy nhiên, theo cựu HLV "Hùm xám" Hitzfeld thì Man City mới là điểm đến tiếp theo của vị HLV tài năng này.

"Tôi nghĩ rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Guardiola tại Bayern vì với túi tiền rủng rỉnh của các ông chủ tại Man City, Pep sẽ thoải mái mua những cầu thủ tốt nhất để thể hiện tài năng của mình."

"Ngoài ra, Pep có mối quan hệ rất mật thiết với các thành viên chủ chốt trong BLĐ sân Etihad. GĐKT Txiki Begiristain và GĐĐH Ferran Soriano của Man City từng là cặp bài trùng của Pep thời còn ở Barca".

Hoàng Việt