- Viễn cảnh tiền vệ người Mỹ gốc Việt quay trở lại V-League là vẫn chưa rõ ràng, nhưng đối với người hâm mộ dải đất hình chữ S cái tên Lee Nguyễn là rất đáng nhớ với khả năng chơi bóng hào hoa, cũng như là một sát thủ đào hoa trên tình trường...

Một Lee hào hoa trên sân bóng

Cho đến giờ, dù đã rời xa giải đấu cao nhất ở dải đất hình chữ S vài năm, nhưng cái tên Lee Nguyễn vẫn còn rất hot đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

{keywords}

Những ngày chơi bóng ở Việt Nam, Lee Nguyễn đã dính rất nhiều tin đồn tình ái

Hay nói một cách đơn giản, Lee Nguyễn chính là một trong số ít những ngoại binh xuất sắc nhất trong lịch sử của V-League, với trình độ chơi bóng vượt xa phần còn lại.

Kỹ năng xử lý bóng đỉnh cao, khả năng quan sát rộng và luôn có những đường chuyền thuộc hàng độc tạo cơ hội cho đồng đội của Lee Nguyễn đã được kiểm chứng ngay từ thời điểm đoạt danh hiệu cầu thủ sinh viên hay nhất nước Mỹ năm 2006.

Và không phải vô cớ, tiền vệ người Mỹ gốc Việt này từng được đội bóng hàng đầu Hà Lan là PSV Eindhoven chiêu mộ, cũng như tham dự Copa America 2007 cùng ĐTQG xứ cờ hoa.

Xây dựng được danh tiếng bằng khả năng chơi bóng xuất sắc, Lee Nguyễn trở về Việt Nam và khoác áo 2 đội bóng xuất giàu có bậc nhất ở V-League là HA.GL và Bình Dương với số tiền lót tay cao khủng khiếp.

Theo như được tiết lộ, cả hai nhà vô địch V-League đều phải trả cho Lee Nguyễn số tiền không dưới 200.000 USD/mùa tiền lót tay, chưa kể khoảng 12-15.000 USD tiền lương mỗi tháng.

Vì nhiều lý do, dù không thể phát huy được tất cả những kỹ năng chơi bóng đỉnh cao của mình, nhưng 3 mùa giải chơi tại V-League, Lee Nguyễn cũng đã tạo ra một cơn sốt thực sự nhất là ở mùa đầu tiên khoác áo HA.GL.

đến một Lee Nguyễn hào hoa trên tình trường

3 năm chơi bóng ở quê nhà, chưa một lần Lee Nguyễn thừa nhận bất kỳ mối quan hệ khác giới dù có rất nhiều tin đồn. Thậm chí, đã có lần tiền vệ này còn trả lời rất "phũ" về mối quan hệ với Pha Lê khi nói rằng "tôi không biết cô ấy là ai cả",

{keywords}

Với Pha Lê

Thế nhưng, dù phủ nhận hay né tránh rất nhiều câu hỏi liên quan đến tình ái thì việc Lee Nguyễn trở thành một "sát thủ trên tình trường" đã được khá nhiều nhân vật ở giới showbiz khẳng định.

Và trong suốt thời gian chơi bóng ở V-League, 3 cô gái được coi có quan hệ trên mức tình cảm với Lee Nguyễn đều là những cái tên khá hot trong làng giải trí.

Người đầu tiên chính là ca sỹ Pha Lê - một người cũ của Công Vinh thời điểm những năm 2007. Trong giai đoạn được coi mặn nồng, cô ca sỹ đến từ Hà Nội nhắc đến Lee Nguyễn rất nhiều.

Tuy nhiên, như đã nói chính Lee Nguyễn phủ nhận mọi tin đồn với mối quan hệ này bằng câu trả lời khá phũ "tôi không biết cô ấy là ai cả" khiến Pha Lê "a cay" suốt một thời gian dài.

Khi thực hư mối quan hệ giữa tiền vệ người Mỹ gốc Việt và "cô nàng lắm chiêu" Pha Lê chưa sáng tỏ thì một lần nữa Lee Nguyễn lại vướng phải tin đồn với ca sỹ - diễn viên Quách An An.

{keywords}

Với hoa hậu thời trang Trúc Diễm

Nhưng tin đồn này cũng nhanh chóng bị dập tắt khi chàng cầu thủ điển trai của HA.GL, Bình Dương bắt gặp cặp kè cùng hoa hậu thời trang Trương Chi Trúc Diễm.

Mối quan hệ này được nhiều đồng đội của Lee Nguyễn thừa nhận rằng trên mức tình cảm bạn bè. Mặc dù thế, mối tình giữa cầu thủ Việt kiều và Trúc Diễm cũng nhanh chóng tan vỡ, chỉ vài tháng khi xuất hiện cùng nhau.

Cũng chính bởi mối tình với một số kiều nữ ở Việt Nam trong thời gian hồi hương chơi bóng đã khiến cuộc tình với cô bạn gái Alison của Lee Nguyễn đã gặp trục trặc khá lớn để cả hai phải nói lời chia tay một thời gian.

Mặc dù vậy, sau khi trở lại MLS và chơi cho New England Revolution mối tình giữa Lee Nguyễn và người bạn gái từ thủa nhỏ đã được tái hợp, đồng thời cũng chấm dứt mọi mối tình tin đồn của cầu thủ Việt kiều này trong những ngày chơi bóng tại V-League.

Tuệ Anh