- Nhà cầm quân người Bồ đã có những bước đi ban đầu để thực hiện kế hoạch táo bạo, nhất là trong tình cảnh HLV Louis Van Gaal chịu không ít sức ép vì M.U cũng bị chê tơi tả thời gian qua.

Theo ESPN, các nguồn tin thân cận của Jose Mourinho hé lộ, điểm đến tiếp theo mà chiến lược gia 52 tuổi nhắm đến sau khi bị Chelsea sa thải vào hôm 17/11 là lên ngồi "ghế nóng" ở Old Trafford. Hiện ông đã có những bước đi ban đầu để biến toan tính thành hiện thực.

Người đại diện của Mourinho là "siêu cò" Jorge Mendes có mối quan hệ rất tốt với Phó Chủ tịch M.U, Ed Woodward.

{keywords}

Mourinho muốn lấy ghế của đồng nghiệp Van Gaal

Họ không chắc người đương nhiệm hiện tại, HLV Louis Van Gaal ở Nhà hát của giấc mơ có thể đi hết hợp đồng đã ký có thời hạn đến hè 2017, bởi áp lực phải đối mặt trong thời gian gần đây.

Ngoài việc bị hất cẳng từ vòng bảng Champions League, M.U để hoà 3 thua 2 trong 5 trận gần đây gây thất vọng lớn. Quỷ đỏ cũng gặp vấn đề ở khâu ghi bàn.

Cách đây mấy ngày, 101greatgoals phát hiện, một nhóm CĐV M.U chuẩn bị thuê máy bay giăng biểu ngữ đòi sa thải chiến lược gia người Hà Lan từ trên bầu trời Old Trafford, mà có thể xảy ra ở trận tiếp Norwich tuần này.

Còn truyền thông thì đồn đại, lãnh đạo nhắm tới Pep Guardiola và bản thân cựu thuyền trưởng Barca cũng muốn "kết duyên" dù rằng, một số nguồn tin khác, như Marca lại loan báo, sau khi rời Bayern thì Man City sẽ là nơi cập bến của nhà cầm quân này.

Khả năng Jose Mourinho lên làm HLV trưởng M.U là chủ để từng gây tranh luận, ngay trong nội bộ đội bóng này. Trước khi nghỉ hưu, Mou là một trong số những người được Sir Alex nhắm đến. Tuy nhiên, một số ý kiến cao cấp khác thì cho rằng, phong cách của "người đặc biệt" không phù hợp với Quỷ đỏ.

Dưới con mắt của Sir Bobby Charlton, một HLV M.U thì không có các loại hành vi như Mourinho từng gặp rắc rối trong quá khứ.

Bên cạnh việc đánh tiếng với Quỷ đỏ, các nguồn tin thân cận của Mourinho cũng phát đi thông điệp, chiến lược gia 52 tuổi sẵn sàng nhận những lời đề dẫn dắt cho mùa giải tới.

L.H