- Tạp chí danh tiếng chuyên viết về bóng đá Four Four Two vừa bình chọn Đỗ Duy Mạnh của HN.T&T, ĐTVN vào danh sách 10 tiền vệ xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á năm 2015...

Năm 2015 thực sự là một năm thành công của tiền vệ mới 19 tuổi đang khoác áo đội bóng Thủ đô khi liên tục được đá chính tại V-League cũng như là trụ cột của đội tuyển U23 Việt Nam.

{keywords}
Đỗ Duy Mạnh chơi ngày càng tiến bộ

Không những chơi thành công ở cấp độ đội tuyển trẻ, Đỗ Duy Mạnh cũng đã khiến nhiều người "sốc nhưng sướng" khi chơi tốt trong màu áo ĐTQG tại vòng loại World Cup 2018.

Cùng được xếp vào danh sách 10 tiền vệ xuất sắc nhất khu vực với Đỗ Duy Mạnh còn có khá nhiều cái tên nổi tiếng khác đến từ nhiều quốc gia trong khu vực gồm Thái Lan, Australia...

Trong đó Thái Lan, Australia là những quốc gia có nhiều đại diện nhất với khi có cùng 3 tiền vệ, những người còn lại đến từ Indonesia, Singapore và Malaysia.

Cũng trong ngày, tạp chí Four Four Two đã bình chọn 5 thủ môn và 10 hậu vệ xuất sắc nhất trong năm. Tuy nhiên, đã không có cái tên nào của Việt Nam xuất hiện trong danh sách của tạp chí bóng đá danh tiếng này.

Danh sách 10 tiền vệ xuất sắc nhất năm 2015 do Four Four Two bình chọn: Jakkaphan Kaewprom (Thái Lan), Hariss Harun (Singapore), Andik Vermansyah (Indonesia), Suchao Nutnum (Thái Lan), Safiq Rahim (Malaysia), Sarach Yooyen (Thái Lan), Massimo Luongo (Australia), Chanathip Songkrasin (Thái Lan), Đỗ Duy Mạnh (Việt Nam) và Aaron Mooy (Australia)

M.A