- Người đại diện của nhà cầm quân 52 tuổi bác bỏ tin đồn, Jose Mourinho đã đạt thoả thuận với Quỷ đỏ, chỉ còn chờ Van Gaal bị sa thải là ngồi vào "ghế nóng" ở Old Trafford.

Trong khi các phương tiện truyền thông đưa tin rầm rộ, 4 ngày sau khi bị Chelsea sa thải, Mourinho đã có thể ung dung chờ ra mắt đội bóng mà ông muốn đến: Manchester United.

The Sun khẳng định, đôi bên đã thoả thuận xong và "nút thắt" còn lại chỉ là lãnh đạo Quỷ đỏ quyết định thời điểm sa thải HLV Louis Van Gaal.

{keywords}

Mặc người đại diện phủ nhận, tin tức Mou đến M.U ngày một nhiều

Daily Star còn cho hay thêm, để đến M.U, trở lại làm việc ngay tức thì, Jose Mourinho đã chấp nhận giảm gần 1/2 lương, từ con số không dưới 10 triệu bảng lúc còn ở Chelsea, xuống còn 6 triệu bảng/mùa...

Mới nhất, tờ Times còn cung cấp, phía sân Old Trafford đã có tiếp xúc với "người đặc biệt" chỉ 24 giờ sau khi ông bị "bay ghế" ở Stamford Bridge. Nguồn này cũng cho biết, cầu thủ M.U là không hài lòng về triết lý bóng đá của Van Gaal...

Tuy nhiên, phát biểu với Globoesporte, người đại diện - "siêu cò" Jorge Mendes đã phủ nhận mọi tin đồn: "Không có gì cả. Đó không phải là sự thật.

Chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng cho đến nay không có thoả thuận nào, cũng không có đề nghị chính thức".

Mặc cho những tuyên bố ngược lại của "siêu cò" đình đám này, ESPN vẫn khẳng định, đã có thảo luận về chiếc "ghế nóng" giữa đại diện M.U và Mourinho. Nhiều khả năng là Mendes cố tình "ém" thông tin cho đến khi phi vụ chính thức hoàn tất.

HLV Mourinho hiện đã về quê nhà Bồ Đào Nha, chuẩn bị đón Giáng sinh cùng gia đình ở Setubal trước khi trở lại với cuộc sống ở thủ đô nước Anh.

L.H