- Trên trang facebook cá nhân, nữ ca sỹ xinh đẹp Thủy Tiên đã chia sẻ bức ảnh gợi cảm cùng lời chúc mừng Giáng sinh và năm mới.

Sức hút của Công Vinh - Thủy Tiên là điều không thể phủ nhận, tuyển thủ quốc gia và cô ca sỹ xinh đẹp này cũng đang là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì trong giới bóng đá - showbiz Việt.

{keywords}
Thủy Tiên đầy nóng bỏng mùa Giáng sinh

Chẳng thế mà Công Vinh - Thủy Tiên luôn đắt show sự kiện, ở bất cứ nơi đâu mà cặp đôi này xuất hiện thì họ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí và người hâm mộ.

Trên tài khoản facebook cá nhân của Thủy Tiên hôm nay (24/12), chỉ 4 giờ sau khi đăng tải bức ảnh khỏe vẻ quyến rũ cùng lời chúc mừng Giáng sinh và năm mới, ca sỹ của “Chỉ cần anh thôi" đã thu hút được tới hơn 81 nghìn lượt like, gần 500 lượt comment cùng hơn 60 lượt chia sẻ.

{keywords}

{keywords}
Công Vinh phải áp dụng biện pháp giảm cân sau khi tập trung trở lại cùng B.Bình Dương

Mới đây, Công Vinh trong trang phục bảnh bao đã tháp tùng bà xã đi dự một sự kiện giải trí. Và tất nhiên, cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Hiện tại, Công Vinh vừa tập trung trở lại cùng B.Bình Dương chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau quãng thời gian nghỉ ngơi, tiền đạo xứ Nghệ đã phải áp dụng các biện pháp để giảm cân.

V.T