- Chiến lược gia người Hà Lan tuyên bố, tự ông biết mình phải làm gì, có thể chủ động rút lui mà không cần chờ M.U sa thải, sau trận thua 0-2 trên sân khách Stoke City.

Highlights: Stoke 2-0 M.U

Trong trận đấu buộc phải thắng, Quỷ đỏ của Van Gaal đã không thể hoàn thành nhiệm vụ, thay vào đó phải chịu thất bại thứ 4 liên tiếp và là thứ 7 không biết đến niềm vui.

{keywords}

HLV Van Gaal đau khổ muốn khóc với tình cảnh hiện tại

Nhìn vẻ mặt đau khổ đến phát khóc của vị thuyền trưởng Louis Van Gaal, không khỏi cảm thấy thương ông cho cái nghề chơi cũng lắm. Trước sự săm soi của báo chí, liệu có còn được lãnh đạo sân Old Trafford ủng hộ sau trận thua này, nhà cầm quân 64 tuổi đã tức khí nói rằng:

"Không phải lúc nào đội bóng cũng cần phải sa thải tôi. Đôi khi tôi tự làm điều đó. Tôi có thể ra đi. Nhưng tôi là người muốn nói điều đó đầu tiên với Phó Chủ tịch Ed Woodward, với ban lãnh đạo, các thành viên trong BHL cùng các cầu thủ, chứ không phải với các bạn".

Ông cho hay thêm: "Tôi đã cố gắng làm tất cả mọi thứ nhưng sức ép ngày một gia tăng theo từng trận. Chúng tôi đã để thua 4 trận và người ta đang nhìn vào tôi. Tôi phải đối phó với điều đó, nhưng điều quan trọng hơn là các cầu thủ cũng cần có phản ứng vì họ là người chơi trên sân".

Nói về màn trình diễn trên sân Stoke City, HLV Van Gaal nhìn nhận: "Chúng tôi không dám chơi bóng trong hiệp đầu tiên, để thủng lưới một cách tệ hại. Đây là điều tôi sẽ phải phân tích và xem xét".

"Tuylip thép" cũng nói nói lại cho rõ vụ đùng đùng bỏ dở họp báo: "Thông điệp của tôi là báo chí đang viết những điều không đúng sự thật, chứ không phải do tôi bị tổn thương. Tôi đã quen với điều đó rồi".

L.H