- HLV Louis Van Gaal và các sao đàn anh không khỏi mắt tròn mắt dẹt khi chứng kiến sao trẻ lái siêu xe Rolls Royce đắt tiền đến trung tâm tập luyện Carrington.

Chính sai lầm của cậu học trò đồng hương Memphis Depay (trong bàn thua đầu tiên) khiến HLV Louis Van Gaal rầu phát khóc, với trận thua 0-2 trước Stoke City, thất bại thứ 4 liên tiếp của M.U và là trận thứ 7 không biết mùi thắng.

{keywords}

Depay gây sốc với siêu xe hoành tráng

Tương tự như số 7 Di Maria, bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng của Quỷ đỏ mùa này, là một nỗi thất vọng lớn sau những ngày đầu gây ấn tượng. Đến giờ, tiền vệ chạy cánh 21 tuổi vẫn đang chật vật ở Old Trafford như chính anh thừa nhận.

Theo Depay, giữa Premier League với giải VĐQG Hà Lan là cả sự khác biệt quá lớn mà anh chưa thể thích nghi. Tuy nhiên, một trong những lý do khiến sao trẻ này ngày một gặp khó ở M.U, được cho là vì chạy theo lối sống hào nhoáng, đua đòi khiến không thể tập trung phấn đấu sự nghiệp.

Cùng với nỗi buồn thua trận mà trong đó Depay có "góp công", tờ Sunday People trưng ra bằng chứng cho thấy rõ điều ấy. Cụ thể, tờ này phản ánh, sao trẻ Hà Lan đã khiến thầy Van Gaal cùng BHL cũng như các sao đàn anh không khỏi sốc khi "trình diện" tại Carrington với siêu xe mới cóng, chiếc Phantom Drophead Coupe có giá 240.000 bảng.

Theo tường thuật, anh chàng đã nhận được không ít lời châm chọc từ các đồng đội vì sự khoe mẽ này, trong lúc lái xe vào bãi đậu xe.

Trước đó, trợ lý số 2 Ryan Giggs được cho đã khuyên nhủ đàn em, hãy tránh xa lối sống buông thả, tập trung phấn đấu sự nghiệp. Tuy nhiên, phát biểu gần đây, Depay cho hay, anh sẽ không còn là chính mình nếu cứ phải làm theo ý người khác. Thay vào đó, anh muốn được ăn mặc, đi đứng,... theo ý muốn để chứng tỏ "cái tôi" riêng của bản thân.

L.H