- Trung vệ Chris Smalling quả quyết, ông thầy người Hà Lan sẽ không thay đổi hoặc từ bỏ triết lý của mình, dù bị chỉ trích và gặt kết quả kém cỏi trong thời gian qua.

M.U đã không thắng trong 8 trận và thua liên tiếp 4 trận, khiến tương lai của HLV Van Gaal trở nên cực kỳ bấp bênh. Tuy nhiên, sau trận hoà với Chelsea ở vòng 19, nhà cầm quân này tuyên bố sẽ không từ chức bởi vẫn nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ.

{keywords}

Smalling, một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất dưới thời Van Gaal


Và Smalling, một trong những cái tên có vị trí vững chắc trong đội hình của Van Gaal, đã lên tiếng về tương lai của chiến lược gia 64 tuổi.

Tuyển thủ Anh phản bác lại những cáo buộc rằng toàn đội đã không chịu chơi bóng vì Van Gaal: "Đó thật là ngớ ngẩn. Trong bất cứ trường hợp nào, chúng tôi cũng sẽ chơi vì tương lai của chính mình. Vì vậy, không có chuyện đội đội không chịu đá vì HLV trưởng.

Mỗi tuần, chúng tôi đều muốn bước ra và cho mọi người thấy giá trị của mình, một M.U tốt thế nào và trong một ngày của chúng tôi, đội có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào".

Mặc dù M.U gây thất vọng trong tháng 12 bão táp, và nhận nhiều chỉ trích, nhưng trung vệ 26 tuổi quả quyết rằng, Van Gaal sẽ không thay đổi hoặc từ bỏ triết lý bóng đá của mình.

"Ông ấy vẫn như thế từ lúc chúng tôi mới gặp cho đến hiện giờ. Ông ấy sẽ không thay đổi và đó là lý do vì sao ông gặt rất nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Với thành tích đã có, tôi không nhìn thấy "cửa" nào ông thay đổi cả".

L.H