- Tờ Corriere della Sera của Italia loan tin, tiền vệ tóc xù Fellaini đã đồng ý gia nhập Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa đông với bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng.

Ban đầu, phía Milan tính mượn Fellaini cho đến hết mùa rồi mới xem xét mua đứt. Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester đã bác bỏ lời đề nghị này.

Chủ tịch Milan - Silvio Berlusconi quyết không buông mục tiêu ưa thích. Chính vì thế, đại diện của Milan đang tích cực đàm phán chuyển nhượng Fellaini với bản hợp đồng dài hạn.

{keywords}

Fellaini có thể đầu quân cho Milan trong mùa đông

M.U muốn thu về ít nhất 14,6 triệu bảng, chấp nhận cắt lỗ cựu cầu thủ Everton, sau khi chiêu mộ Fellaini hè 2013 với giá 27,5 triệu bảng.

Kể từ đầu mùa, Fellaini cũng hiếm khi được Van Gaal sử dụng. Anh chỉ đá chính 5 trận tại Premier League với nhiều vị trí khác nhau như tiền vệ trung tâm, hộ công hay thậm chí bị đẩy lên tiền đạo cắm.

Trong bối cảnh VCK Euro 2016 sắp đến gần, Fellaini rất muốn được ra sân thi đấu thường xuyên để có chỗ đứng vững chắc trong thành phần ĐT Bỉ.

Thế nên, chia tay Old Trafford để đến với Milan được xem như là quyết định hợp lý mang tính bước ngoặt của chàng tiền vệ 27 tuổi.

Trước đó, Milan từng theo đuổi đồng hương của Fellaini là Axes Witsel. Tuy nhiên, quá trình đàm phán với CLB Zenit đổ bể nên Milan đã chuyển hướng sang cầu thủ đang khoác áo M.U.

* T.A