- Đích thân huyền thoại bóng đá Xứ Wales - Ryan Giggs sẽ đứng ra thuyết phục đàn em Gareth Bale rời bỏ Real Madrid để trở lại xứ sương mù khoác áo M.U.

Ngay trong tháng này, Quỷ đỏ sẽ gõ cửa sân Bernabeu và đưa ra lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng, sau khi nhận thấy Bale sẵn sàng cho việc quay lại giải Ngoại hạng Anh.

Tương lai của Gareth Bale trở thành dấu hỏi lớn, trong bối cảnh chủ tịch Florentino Perez vừa sa thải HLV Benitez chỉ sau 7 tháng huấn luyện.

{keywords}

Giggs sẽ thuyết phục Bale rời Real để cập bến M.U

Diễn biến trên càng thúc đẩy sự quan tâm của M.U dành cho Bale, dù trước đây họ từng hai lần thất bại trong việc chiêu mộ ngôi sao người Xứ Wales.

Man City và Chelsea là những đội bóng Anh có thể trả Bale mức lương khủng 300.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Tottenham tỏ ra kết M.U hơn trong trường hợp trở lại Anh.

Ryan Giggs là thần tượng của Bale thuở nhỏ. Thế nên, các sếp M.U tin tưởng, trợ lý người Xứ Wales (đang được đồn sẽ lên thay Van Gaal mùa tới) có thể là "chìa khóa" giúp họ chiêu mộ thành công Gareth Bale.

Đích thân Giggs sẽ gọi điện thuyết phục, mời Bale sang Manchester kèm theo những lời hứa hẹn hấp dẫn về lương bổng cũng như vai trò quan trọng ở đội bóng mới.

Ngày hôm qua, tân thuyền trưởng Real - Zinedine Zidane thừa nhận, Bale khá thất vọng khi biết tin Benitez bị sa thải.

"Gareth chẳng lấy gì làm vui vẻ vì anh ấy là cầu thủ cực kỳ quan trọng dưới thời Benitez. Tuy nhiên, tôi cũng sẽ đối xử với Bale giống như cách Benitez đã làm. Anh ấy là cầu thủ xuất chúng và cần nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ cần thiết."

* Anh Tuấn