- Trường hợp không thể giữ chân Eden Hazard, Chelsea bắt đầu đề ra phương án thay thế với mục tiêu hàng đầu là Oxlade-Chamberlain của Arsenal.

Hiện Eden Hazard đang là cái tên cực "hot" trên thị trường chuyển nhượng khi nhận được sự quan tâm của Real, PSG và cả M.U.

{keywords}
Oxlade-Chamberlain được Chelsea để ý

Tân HLV trưởng Real - Zinedine Zidane muốn Hazard thay Gareth Bale hoặc Ronaldo trong tương lai, truyền cảm hứng mới cho đội bóng Hoàng gia.

Bản thân ngôi sao người Bỉ cũng bóng gió đến chuyện ra đi khi mùa bóng 2015/16 hạ màn. Chính vì thế, phía Chelsea phải lên các phương án dự phòng.

Oxlade-Chamberlain là cái tên mà Mourinho từng muốn đưa về Stamford Bridge khi ông còn cầm quân. Dù "người đặc biệt" đã ra đi, nhưng tiền vệ người Anh vẫn nằm trong tầm ngắm Chelsea.

HLV Arsene Wenger thừa nhận, Chamberlain cần thêm sự tự tin, nhưng phong độ của anh hiếm khi truy trì ổn định do liên tục gặp rắc rối với chấn thương.

Trong 4 năm ở Arsenal, số lần ra sân từ bằng ghế dự bị của Oxlade-Chamberlain nhiều hơn cả số trận anh đá chính (49 so với 46 trận).

* T.A