- Tiền đạo Mạc Hồng Quân cho biết sẽ “làm tới cùng” vụ mình bị giả mạo Facebook với mục đích bán hàng online.

Chân sút đang khoác áo Than Quảng Ninh đã rất bức xúc khi xuất hiện trên status của một tài khoản Facebook chuyên bán hàng online với nội dung liên quan tới chuyện nợ nần. Tài khoản này của một cô gái trẻ, đã khẳng định có quen Mạc Hồng Quân.

Điều đáng nói là cô gái này đã tố Hồng Quân nợ mình 15 triệu đồng. Cô gái trên thậm chí đưa cả các tin nhắn qua lại với tiền đạo người Hải Dương làm bằng chứng.

{keywords}
Tiền đạo Mạc Hồng Quân

Đoạn trò chuyện giữa tài khoản Facebook được cho là của Mạc Hồng Quân với cô gái còn nhắc tới Khánh Ly - bạn gái cũ của Hồng Quân. Ngoài ra, tài khoản giả mạo Hồng Quân còn nói tới chuyện bán độ.

Cô gái trẻ này trước đó cũng đã đăng tải một status đòi nợ Mạc Hồng Quân: "Anh cảm thấy cầm được 15 triệu rồi nói cái giọng bẩn đấy với tôi thì cả cộng đồng mạng này sẽ biết bộ mặt của anh. Anh nói Ly Kute như thế nào, cay nghiệt như thế nào rồi mọi ng sẽ rõ. 2 ngày cho anh chuẩn bị thu xếp tiền cho tôi".

Ngay lập tức Mạc Hồng Quân “thật” đã lên tiếng về vụ lùm xùm mới liên quan tới mình. Anh nhấn mạnh: "Có một chuyện tôi cần đính chính và có thế sẽ tố cáo người này. Thứ nhất, Mạc Hồng Quân này là Facebook giả mạo. Thứ hai, cô gái kia nếu có cho vay tiền thật thì sao lại phải chặn Facebook của Quân khi mà Quân muốn vào xem. Xin gửi em, nếu muốn làm thế để nổi hơn thì có lẽ em đã thành công nhưng em chắc chắn sẽ gặp rắc rối vì anh sẽ không để chuyện này yên đâu vì nó ảnh hưởng đến anh".

Là một cầu thủ nổi tiếng nên tiền đạo Than Quảng Ninh có nhiều Facebook giả mạo không phải là chuyện bất ngờ. Tuy nhiên, trong thời gian qua Hồng Quân liên tiếp gặp phải những rắc rối liên quan đến chuyện tình cảm của anh với các hot girl khiến cầu thủ người Hải Dương cảm thấy mệt mỏi.

Gần nhất, Mạc Hồng Quân gây xôn xao với bức ảnh khóa môi Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh. Hot girl một thời cũng xác nhận rằng hai người có tình cảm trên mức bạn bè trong thời gian ngắn trước khi chân sút 24 tuổi qua lại với cô bạn gái cũ Khánh Ly.

Hữu Nghiêm