- Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận, Chelsea có thể gặp rắc rối trong cuộc đua trụ hạng nếu thất bại trước Everton và Arsenal ở hai trận tới.

Lịch tường thuật trực tiếp bóng đá cuối tuần

Sau 21 vòng đấu, nhà ĐKVĐ Premier League đang đứng thứ 14 trên BXH, chỉ hơn Sunderland (đội đang xếp thứ 18) trong nhóm cầm đèn đỏ có 6 điểm.

Chelsea bất bại 6 trận kể từ khi Mourinho ra đi. Tuy nhiên, họ vẫn chưa bứt lên nửa trên BXH và tiếp tục gây lo lắng với những trận hòa trước Watford hay West Brom.

{keywords}

Hiddink nhấn mạnh thực trạng của Chelsea

"Hai trận sắp tới của Chelsea vô cùng khó khăn. Everton vốn là đội có thành tích sân khách rất tốt, rồi Arsenal cũng vậy.

Nếu bạn không thể giành những điểm số quan trọng, CLB có thể lại rơi vào vùng nguy hiểm. Giải Ngoại hạng luôn mang đến sự ngạc nhiên cho nhiều người.

Hiện Chelsea kém đội xếp thứ 4 là Tottenham 12 điểm. Chúng tôi luôn hướng về phía trước, mà cụ thể là phía trên BXH. Tuy nhiên, cũng không thể bỏ qua thực tế, Chelsea chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm.

Toàn đội cần tập luyện chăm chỉ và tập trung từng trận để đạt được điểm số tối đa. Thế nên, đánh rơi chiến thắng ở phút 86 trước West Brom là điều rất đáng trách" - HLV Hiddink chia sẻ.

* T.A