- Nữ tay vợt người Nga vừa gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi nhận được "món quà" bất ngờ từ nhân viên phục vụ giặt đồ của khách sạn trước khi bước vào buổi họp báo trước thềm Australian Open.

Cụ thể, trước khi chuẩn bị tới buổi họp báo trước giải đấu, nhân viên giặt đồ đãng trí đã trả nhầm "búp bê Nga" 1 bộ đồ lót da báo.

{keywords}
Tay vợt người Nga tỏ ra bất ngờ với món quà bất đắc dĩ từ nhân viên giặt đồ.


Sự cố hy hữu này thậm chí còn được các phóng viên đề cập trong buổi họp báo. Đáp trả lại cánh phóng viên tọc mạch, Masha đã có màn trả lời khá hài hước:

"Đó là sự nhầm lẫn đáng yêu, mặc dù rất thích bộ đồ gợi cảm đó nhưng rất tiếc nó không phải là của tôi vì vậy tôi đã trả lại khách sạn. Chẳng biết tôi có còn gặp phải sự cố nào nữa không. Thật bất ngờ khi được hỏi về chuyện này".

Sharapova vừa xin rút khỏi giải đấu Brisbane International cách đây 2 tuần để điều trị dứt điểm chấn thương tay trái từ mùa giải năm ngoái.

Tay vợt 28 tuổi này được xếp hạt giống số 5 của giải Australian Open năm nay. Tại giải đấu trước, Masha từng bị Serena William đánh bại trong trận chung kết với các kết quả 2 set là 6-3 và 7-6.

Hoàng Việt