- Sau chiến thắng trên sân Anfield, Van Gaal tuyên bố hùng hồn, M.U vẫn có thể đăng quang Premier League mùa này.

Highlights: Liverpool 0-1 M.U

Pha lập công duy nhất của Rooney giúp Quỷ đỏ đánh gục Liverpool dù đoàn quân của Van Gaal chơi lép vế trong phần lớn thời gian. Nhờ kết quả này, M.U tạm rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 8 điểm.

Tỏ ra khá hồ hởi, HLV Van Gaal tuyên bố mở đầu trong cuộc họp báo sau trận: "Cứ đà này, chúng tôi có thể vô địch giải Ngoại hạng.

{keywords}
Van Gaal thắng Klopp trong cuộc đấu trí ở Anfield

M.U đã có màn dạo đầu cự kỳ ấn tượng trong năm 2016. Quả thực, việc hai lần vượt qua Liverpool mùa này là điều rất tuyệt vời.

Chiến thắng sẽ thúc đẩy tinh thần các cầu thủ, mang đến niềm vui và sự phấn khích cho người hâm mộ. Tôi hy vọng, mọi thứ tốt đẹp sẽ còn tiếp diễn."

Nhận xét về trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm: "Chúng tôi đã thoát hiểm trong hiệp một. Các cầu thủ không thể giữ bóng lâu vì phía Liverpool gây sức ép liên tục.

Nhưng bước sang hiệp hai M.U đã thể hiện bộ mặt khác. Chúng tôi cầm bóng chắc, tạo được những cơ hội và ghi được bàn thắng quyết định.

Tôi biết Rooney từng khoác áo Everton nên giờ khoác áo M.U, anh cũng luôn muốn ghi bàn vào lưới Liverpool. Pha lập công mang nhiều ý nghĩa với cậu ấy."

* Anh Tuấn