Cristiano Ronaldo tiết lộ, anh đang chờ Leo Messi và Neymar “trả ơn” cho công phiên dịch trong đêm Gala trao QBV 2015.

Cristiano Ronaldo và Lionel Mess luôn là cặp kỳ phùng địch thủ trong làng bóng đá đương đại. Riêng ở cuộc đua danh hiệu cá nhân “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, cả 2 siêu sao này liên tục cạnh tranh nhau trong suốt 8 năm qua. Theo đó, M10 với chiến thắng trong năm 2015 đã hoàn thành “bàn tay nhỏ” QBV FIFA, còn CR7 cũng kịp sở hữu 3 lần giải thưởng danh giá này.

{keywords}
Neymar, Messi và Ronaldo trong gala trao QBV 2016

Bởi vì cuộc ganh đua trên sân cỏ mà mối quan hệ giữa Ronaldo và Messi thường bị nghi ngờ là đặt trong trạng thái căng thẳng. Tuy vậy, chính bản thân ngôi sao Real Madrid khẳng định rằng, bây giờ anh muốn có một mối quan hệ thân thiện hơn với Leo Messi và gỡ bỏ đi những căng thẳng trong thời gian trước đây.

Sau chiến thắng hủy diệt 5-1 Sporting Gijon hôm Chủ Nhật vừa qua, Ronaldo thẳng thắn chia sẻ: "Hiện chúng tôi đã trở nên thân thiện hơn. Mặc dù chúng tôi luôn muốn có mối quan hệ tốt đẹp với nhau, nhưng có lẽ trong vài năm gần đây điều đó chưa được tốt cho lắm”.

Ngoài ra ngôi sao người Bồ cũng tiết lộ thêm, trong buổi Gala trao giải QBV FIFA 2015, chính anh là người trực tiếp “giải cứu” - trở thành người phiên dịch tiếng Anh cho Messi và Neymar khi lên sân khấu nhận giải thưởng.

“Trong buổi hôm đó, tôi là người phiên dịch giúp cho Neymar và Messi khi đứng trên sân khấu. Cả hai cậu ấy đều không biết tiếng Anh. Tôi đã trò chuyện với họ sau đó và có trêu rằng các cậu đừng quên trả công đàng hoàng cho tôi”, Ronaldo cho hay.

Theo bongdaso