- Tiền đạo Công Phượng đã có bàn thắng trong ngày sinh nhật, nhưng anh cũng dính chấn thương nặng phải nhập viện khi trận đấu vừa kết thúc.

Tình huống khiến Công Phượng gãy xương vai

Ở trận đấu chia tay giải, Công Phượng đã chơi tỏa sáng. Anh có một bàn thắng trên chấm đá phạt 11m và có pha phối hợp để Tuấn Anh ghi bàn còn lại cho U23 Việt Nam

Ở phút 90, Công Phượng bị hậu vệ U23 UAE đốn ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho U23 Việt Nam được hưởng quả 11m. Trong tình huống này, Công Phượng có pha va chạm khá mạnh với hậu vệ U23 UAE. Cầu thủ ghi bàn thắng mở tỷ số cho U23 Việt Nam ngã văng ra và đập mạnh vai trái xuống mặt cỏ. Tân binh của CLB Mito Hollyhock đau đớn và ngay lập tức các bác sĩ đã được vào sân để chăm sóc cho anh.

{keywords}
Công Phượng dính chấn thương rất nặng ở cuối trận đấu với U23 UAE

Lãnh đội cùng với các bác sĩ của U23 Việt Nam đã đưa Công Phượng nhập viện khẩn cấp để kiểm tra mức độ chấn thương. 

Thông tin từ ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam, Công Phượng bị gãy xương quai xanh. Anh được phẫu thuật ngay trong đêm tại Qatar. Sau đó, các bác sĩ bó bột vùng vai và ngực trái trước khi để Công Phượng nghỉ ngơi và tiếp tục nằm theo dõi tại bệnh viện.

Dự kiến Công Phượng sẽ phải ở lại Qatar vài ngày để điều trị chấn thương. Ở lại cùng Công Phượng có một cán bộ phòng đội tuyển VFF và chuyên gia vật lý trị liệu Kubo Shinichi của U23 Việt Nam.

Đây thực sự là một chấn thương nặng rất đáng tiếc với Công Phượng, bởi không chỉ hôm nay là ngày sinh nhật của anh, mà cầu thủ này sắp tới sẽ sang Nhật Bản thi đấu với bản hợp đồng 1 năm cho CLB Mito Hollyhock.

Song Ngư