- Trưa 23/1, sau nhiều giờ bay tiền đạo của đội tuyển U23 Việt Nam đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất trong sự chào đón của lãnh đạo VFF, cũng như đông đảo người hâm mộ.

Có mặt tại sân bay đón Công Phượng, TTK Lê Hoài Anh đã khẳng định sẽ cùng phía CLB chủ quản của tiền đạo này phối hợp để có phương pháp điều trị tốt nhất nhằm sớm có thể trở lại thi đấu.

{keywords}

TTK VFF Lê Hoài Anh đã ra tận sân bay đón Công Phượng

Và ngay sau khi có mặt tại TP.HCM, tiền đạo người xứ Nghệ đã được đưa thẳng đến bệnh viện ĐH Y Dược để kiểm tra lại tình hình chấn thương sau khi phẫu thuật.

Sở dĩ phải kiểm tra kỹ lưỡng như thế là bởi phía CLB Mito Hollyhock yêu cầu HA.GL phải gửi tất cả các bản báo cáo chấn thương cho đội bóng của Nhật Bản nhằm có thể xử lý kịp thời nếu như có sự cố.

{keywords}

Anh trai Công Phượng cũng ra đón em

Cũng trong ngày trở về, chân sút của U23 Việt Nam tỏ ra khá xúc động khi có người anh trai Công Thủy cùng đông đảo người hâm mộ đón mình trở về sau VCK U23 châu Á tại Qatar.

{keywords}

Đông đảo CĐV đã chờ chân sút của U23 Việt Nam để tặng quà

Theo như chẩn đoán, nhiều khả năng chỉ khoảng 2 tháng nữa Công Phượng hoàn toàn có thể thi đấu trở lại khi chấn thương không nặng như dự đoán ban đầu.

{keywords}

Công Phượng đã được đưa thẳng vào Bệnh viện để kiểm tra lại chấn thương

M.A (ảnh: Anh Khoa)