- Mặc dù đã bị Norwich vượt lên dẫn trước 3-1 nhưng Liverpool vẫn xuất sắc lội ngược dòng và giành chiến thắng với tỷ số 5-4.

Highlights: Norwich 4-5 Liverpool

Trước trận đấu, Liverpool được dự đoán sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới sân Carrow Road của Norwich trong tình cảnh sứt mẻ lực lượng. 

Thực tế chứng minh điều đó. Có thời điểm, The Kop đã bị đội chủ nhà dẫn trước tới 3-1. Mặc dù vậy, sự quyết tâm lớn đã giúp Liverpool xuất sắc lật ngược thế cờ và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-4.

{keywords}

Liverpool xuất sắc ngược dòng giành chiến thắng


Trận đấu này đã mang tới quá nhiều cảm xúc cho những người hâm mộ. Liverpool chỉ thực sự vượt lên giành chiến thắng trong những giây cuối cùng nhờ bàn thắng của Adam Lallana.

Nói qua cũng phải nói lại, chính hàng thủ quá yếu kém của hai đội (mắc rất nhiều lỗi hệ thống, cá nhân) đã góp phần giúp trận đấu có tới 9 bàn thắng được ghi.

Bước vào trận đấu này, hai đội bóng nhập cuộc khá khẩn trương. Phút 18, Liverpool đã vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Firmino sau pha chọc khe đầy tinh tế của James Milner.

Mặc dù vậy, Norwich cho thấy họ không hề dễ bị đánh bại. Phút 29, Mbokani đã đưa trận đấu về vạch xuất phát sau pha đánh gót cận thành vào lưới Mignolet.

Norwich càng chơi càng hay, họ thực sự khiến Liverpool lúng túng. Phút 41, tân binh Naismith đã chào sân Carrow Road với bàn thắng, giúp cho "Chim hoàng yến" vượt lên dẫn trước 2-1. Đó cũng là tỷ số cuối cùng hiệp 1.

Ngay đầu hiệp 2, Norwich tiếp tục có được bàn thắng thứ 3. Sau pha phạm lỗi của Moreno với Naismith, trọng tài đã cho Norwich hưởng phạt đền. Trên chấm 11 mét, Hoolahan đã giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 3-1.

Tới thời điểm này, Liverpool mới như bừng tỉnh. Phút 55, Henderson đã thoải mái dứt điểm tung lưới Norwich, rút ngắn tỷ số xuống 3-2. Tới phút 63, Firmino đã ghi bàn san bằng tỷ số 3-3.

{keywords}

Bất chấp việc bị dẫn trước tới 3-1

Tới phút 75, James Milner đã tận dụng sai lầm khó hiểu sau pha chuyền về của hậu vệ Norwich để ghi bàn thắng thứ 4 cho Liverpool.

Sự điên rồ vẫn chưa dừng lại ở đó. Phút 90+2, Bassong đã san bằng tỷ số 4-4 cho Norwich. Tuy vậy, những khán giả của đội chủ nhà đã chết lặng chỉ sau đó vài phút. Phút 90+5, Lallana có mặt đúng lúc dứt điểm tung lưới thủ thành Rudd, ấn định chiến thắng 5-4 cho Liverpool.

Đội hình ra sân:

Norwich: Rudd 6; Pinto 6, Martin 3, Bassong 5, Brady 4; Redmond 4, Dorrans 5, Howson 5, Hoolahan 7; Naismith 8; Mbokani 7.

Liverpool: Mignolet 5; Clyne 6, Toure 5, Sakho 5, Moreno 3; Lucas 5, Henderson 6; Can 6, Milner 6, Ibe 4; Firmino 8.

Thiên Bình