Real Madrid đã yêu cầu trung vệ Sergio Ramos không thực hiện những chuyến nghỉ mát thường xuyên tới Sevilla để giành thời gian tập trung cho CLB.

Do Real đang cần tập trung thi đấu dưới sự dẫn dắt của tân HLV Zidane, vì vậy mà Chủ tịch Florentino Perez muốn các cầu thủ toàn tâm toàn ý với công việc.

{keywords}

Không lâu sau khi yêu cầu Ronaldo phải dừng việc bay hàng ngày tới Morocco để gặp gỡ người bạn thân là võ sĩ quyền anh Badr Hari. Perez tiếp tục chuyển hướng sang trung vệ Sergio Ramos.

Theo tờ Sport, ông chủ Nhà trắng đã yêu cầu ngôi sao người Tây Ban Nha phải dừng ngay những chuyến nghỉ mát thường xuyên tới Sevilla.

Perez cho rằng, việc đi du lịch là tốt, song đi lại quá nhiều khiến Sergio Ramos hiện không còn tâm trí để tập trung vào những mục tiêu của CLB.

Được biết, cả Ronaldo và Ramos đều thực hiện nghiêm túc những yêu cầu mà Perez đưa ra.

Trên thực tế, việc Perez thắt chặt ‘thiết quân luật’ không có gì bất ngờ bởi Real đang không có được phong độ như mong muốn. Sau hai trận toàn thắng với tỉ số đậm tại La Liga dưới thời Zidane, Real bất ngờ thi đấu tệ bằng trận hòa 1-1 trước đội ‘cửa dưới’ Real Betis.

Perez lo ngại rằng, nếu cứ trình diễn phong độ thất thường như hiện tại, Real hoàn toàn có thể phải đối mặt thêm với một mùa giải trắng tay nữa. Hiện Real đang xếp thứ ba tại La Liga, kém đội dẫn đầu Barcelona và Atletico Madrid bốn điểm. 

Theo Bongdaso